Khoảng 8h sáng nay, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, một nữ sinh đứng trên cầu đã gieo mình xuống sông Đuống tự tử, xe máy điện và mũ bảo hiểm còn để trên cầu.

Thấy cháu V.A nhảy cầu, hai nam thanh niên đã lao theo xuống sông Đuống cứu nữ sinh nhưng bất thành, sau đó hai người này đã được người dân hỗ trợ đưa vào bờ. 

Vụ việc được báo cáo cơ quan chức năng và ngay lập tức, đã có lực lượng tới hỗ trợ, tìm kiếm nữ sinh mất tích. Chiều cùng ngày, đã tìm thấy thi thể của nạn nhân.

Công an huyện Thuận Thành cho hay, nạn nhân được xác định là cháu  N.V.A, học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, nữ sinh N.V đã bị hiếp dâm, do phẫn uất em đã đến cầu Hồ rồi nhảy xuống... Cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng xâm hại cháu V.A.

{keywords}
Công an Bắc Ninh tìm kiếm thi thể cháu V.A

Trước đó, tối 14/4, cháu V.A đi sinh nhật bạn, được đối tượng trên đưa về. Khoảng 22h, V.A lên xe để về cùng đối tượng. Tuy nhiên, đối tượng trên không đưa cháu về như đã hứa mà đưa cháu vào nhà nghỉ rồi cưỡng hiếp.

{keywords}
Cháu V.A trước khi tự tử (ảnh do camera hành trình của người đi đường ghi lại)

Đến sáng 15/4, V.A đau khổ nhắn tin cho bạn là bị hiếp dâm và sẽ tự tử. Bạn của V.A khuyên can không được nên ra cầu Hồ để ngăn cản. Khi đến nơi, V.A nhảy xuống nên hai thanh niên là bạn V.A nhảy theo xuống để vớt nhưng không được.

Cùng nhóm bạn dừng giữa cầu, nữ sinh gieo mình xuống sông Đuống

Cùng nhóm bạn dừng giữa cầu, nữ sinh gieo mình xuống sông Đuống

Người dân kể lại, nhóm thanh niên dừng lại trên cầu Hồ rồi cô gái bất ngờ gieo mình xuống sông. Các bạn nam nhảy xuống theo nhưng không cứu được cô.

Theo CAND