- L. xâm hại con gái, bị người thân phát hiệu. Không dám thủ tiêu đứa con, L. tàn độc đem đứa con gái 5 tuổi bỏ ở 1 khu chợ cách xa nhà, với kế hoạch làm ngơ để đứa bé… mất tích, nhằm che dấu hành vi phạm tội.

Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang củng cố hồ sơ, bàn giao đối tượng Cao Thành L. (SN 1977, ngụ Q.Thủ Đức) cho phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Đáng căm phẫn nạn nhân là con ruột của L, là cháu M, chỉ mới 5 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, L có vợ và 2 con. Tuy nhiên vì không chịu nổi tính rượu chè, chơi bời của L, nên người vợ bỏ về quê ở Bình Thuận làm công nhân.

{keywords}

Tiệm sửa xe, nơi ăn ở của Cao Thành L cũng là hiện trường mà L xâm hại con gái của mình

L thuê 1 điểm mở tiệm sửa xe ở P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức… hành nghề kiếm sống và ăn ở ngay tại tiệm.

2 con của L là cháu M 5 tuổi và đứa nhỏ hơn, mới 2 tuổi được mẹ ruột của L nuôi dưỡng cũng tại địa bàn Q.Thủ Đức.

L khai, ngày 5/5 L đón cháu M đến tiệm sửa xe chơi. Đêm 5/5 sau khi nhậu về, L đã xâm hại tình dục chính con gái ruột của mình.

Đến ngày 7/5 khi cháu M sang hàng xóm gần tiệm sửa xe chơi thì người hàng xóm tình cờ phát hiện biểu hiện lạ ở cơ thể cháu bé này, đặc biệt là vùng kín xuất huyết.

Người này báo với L thì L nói rằng, con mình bị bệnh xuất huyết đường ruột sẽ đưa đi bệnh viện khám, chữa trị.

Người hàng xóm báo với gia đình bên nội cháu M. Khi người thân truy hỏi, cháu bé này đã kể chi tiết việc bị cha xâm hại.

Gia đình có hỏi bóng gió L nhưng chưa kịp trình báo cơ quan công an thì sáng 8/5 L chở cháu M đi khỏi tiệm sửa xe.

Sau khi bị bắt giữ, L khai, sợ hành vi đồi bại với con bị gia đình phát hiện, bản thân L không dám thủ tiêu, giết hại con, nên trong sáng 8/5 L chở con đến ăn sáng ở chợ Long Phước, Q.9.

Sau đó L âm thầm bỏ rơi, hi vọng cháu M mất tích luôn thì hành vi sẽ không còn bị ai phát hiện ra nữa.

Sau bỏ con ở chợ Long Phước, L liên hệ với người tình rồi cả 2 thuê khách sạn tâm sự đến trưa.

Cháu M bị lạc cha, đã khóc thét, được người dân buôn bán ở chợ Long Phước phát hiện, trình báo và công an địa phương giữ cháu M để xác minh.

Cùng diễn biến, trong sáng 8/5 khi không thấy L và cháu M ở tiệm, gia đình của L đã lo lắng L có hành động rồ dại với con và bản thân nên tiến hành trình báo công an P.Trường Thọ về toàn bộ vụ việc.

Xác định tính chất nghiêm trọng nên công an P.Trường Thọ và công an Q.Thủ Đức đã lập tức vào cuộc.

Trưa 8/5 sau khi tâm sự với người tình, L trở vệ tiệm sửa xe như không có chuyện gì xảy ra. Lúc này công an xuất hiện mời L về trụ sở công an làm việc.

Bước đầu L khai báo quanh co, có lúc cho rằng đưa con đi bệnh viện Nhi Đồng để chữa bệnh. Công an tổ chức truy tìm, liền hệ với bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2 ở TP.HCM nhưng không có tung tích cháu M.

Tuy nhiên sau nhiều giờ công an đấu tranh, cuối cùng L đã khai báo chi tiết hành vi phạm tội như nói trên.

Trong đêm cán bộ công an đã đến trụ sở công an P.Long Phước, Q.9 làm việc, đón cháu M và bàn giao cho gia đình.

Hiện vụ án đang được công an mở rộng điều tra làm rõ.

Anh Sinh