Sáng nay, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án một quán cà phê bị ném bom xăng trong đêm tối, khiến một chiếc ô tô và nhiều đồ đạc bị cháy rụi.

{keywords}
Xe ô tô 7 chỗ trước quán cà phê bị cháy rụi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 cùng ngày, trong lúc anh Nguyễn Minh Hải (ngụ TP Biên Hòa) chủ quán cà phê H.Đ trên đường N10, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa đang ngủ trong quán thì nghe tiếng kêu có cháy.

Khi vừa bước ra ngoài, anh phát hiện lửa đang bốc cháy phía sau ô tô 7 chỗ đang đậu trước cửa quán. Chỉ ít phút sau, lửa bao trùm toàn bộ chiếc xe rồi cháy lan vào trong quán.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã điều động phương tiện đến dập lửa, ngăn đám cháy lan sang các căn nhà xung quanh. Tuy nhiên vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ chiếc xe ô tô và nhiều vật dụng trong quán cà phê.

Theo một số người trong quán, thời điểm phát hiện vụ việc họ nghe thấy tiếng xe máy dừng trước quán nên tỉnh dậy xem. Khi ra ngoài họ thấy 2 thanh niên đứng cạnh xe ô tô, một lúc sau bất ngờ có tiếng nổ lớn cùng lửa bốc lên. 2 người này lên xe máy chạy khỏi hiện trường.

Qua khám nghiệm, công an thu giữ nhiều bình gas mini đã cháy hết. Được biết, quán cà phê trên đang trong giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị đi vào hoạt động thì xảy ra sự việc.

Bênh vợ, chồng ném bom xăng 'khủng bố' công ty

Bênh vợ, chồng ném bom xăng 'khủng bố' công ty

Thấy vợ không được bảo vệ cho vào công ty làm việc, Công đã lấy "bom xăng" ném vào công ty để trả thù rồi bỏ trốn.

Minh Tâm