- Vào khoảng 14h20 chiều nay (7/10), tại trường mầm non xã Dũng Tiến – huyện Thường Tín (Hà Nội) xảy ra vụ sập tường khiến 6 em nhỏ bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban giám hiệu trường mầm non xã Dũng Tiến đã đưa 6 cháu bị thương đi cấp cứu tại trạm y tế xã. Sau đó, các cháu đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục theo dõi.

{keywords}

Hiện trường vụ sập tường

 

Điều đáng nói ở đây là trường mầm non này mới được đưa vào sử dụng hơn một năm nay.

Trao đối với phóng viên, cô Phùng Thị Mùi – Hiệu trưởng trường mầm non xã Dũng Tiến cho biết: “Lớp học trên có tổng số 38 cháu bé, tuy nhiên thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có khoảng hơn 20 cháu đang ăn buổi chiều thì xảy ra sự việc. Hiện nay cả 6 cháu đã được tiến hành chụp CT để kiểm tra chấn thương ở vùng đầu, bệnh viện và nhà trường vẫn đang phối hợp để điều trị cho các cháu”.

Cháu Đỗ Anh Thi (thôn Ba Lăng – Xã Dũng Tiến – huyện Thường Tín) kể lại: “Lúc đó cháu đang chơi, còn các bạn khác đang ăn buổi chiều thì bất ngờ mảng tường rơi xuống kéo cả bóng đèn tuýp xuống đầu, sau đó cháu không biết gì nữa”.

{keywords}

Một trong số 6 em nhỏ đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

Dù bị thương, nhưng sau khi nhập viện, 6 bé đều rất tỉnh táo.

Theo tìm hiểu của phóng viên, cháu nặng nhất là chấn thương vùng chân, còn các cháu khác thì bị xây xát phần mền và phần đầu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an huyện Thường Tín đang tiến hành bảo vệ hiện trường và tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Hạnh Thuý