XEM CLIP:

Trước đó, tài xế Nguyễn Thanh Tuấn (thường gọi là Đớm, ngụ phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã đăng clip xin lỗi cộng đồng mạng và chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (người bị Tuấn tát trên đường hôm mùng 1 Tết). 

Bên cạnh đó, cha của tài xế này cùng lãnh đạo phường Xuân An cũng đã gặp chị Tiên để xin lỗi. Chị Tiên cho rằng tài xế Tuấn phải đến gặp trực tiếp chị và gia đình để nói chuyện do bị sốc sau khi bị tát oan.

{keywords}
Tài xế Nguyễn Thanh Tuấn (trái) đến xin lỗi chị Tiên và gia đình

Cùng lúc đó, cộng đồng mạng bày tỏ ý kiến không đồng ý cách xin lỗi "chưa thành tâm" của tài xế này. Đến tối qua (mùng 4 Tết), tài xế Tuấn trực tiếp đến nhà chị Tiên tại phường Xuân An để nói lời xin lỗi.

Tuấn nói: "Anh đã quá sai, cả xã hội ai cũng biết cả rồi. Bây giờ, anh có biện hộ như thế nào anh vẫn là người sai, nhưng hôm nay rất vui vì em cho anh tới đây để uống ly nước trà cùng với em, để xin lỗi em, em cũng vui lòng bỏ qua, anh rất cảm ơn em".

Chị Tiên và mẹ đã đồng ý bỏ qua cho Tuấn, bởi đầu năm mới gia đình cũng không muốn trách móc hay để bụng chuyện đã qua.

Trước đó, vào ngày mùng 1 Tết, tài xế Nguyễn Thanh Tuấn đã tát vào mặt người phụ nữ đi xe máy khi thấy con mình va vào xe của người này.

Diễn biến sự việc được camera hành trình ghi lại khiến dư luận bức xúc cho rằng tài xế này côn đồ, hung hãn.

Vụ tát phụ nữ ở Đồng Nai: Cha tài xế gặp mặt xin lỗi nạn nhân

Vụ tát phụ nữ ở Đồng Nai: Cha tài xế gặp mặt xin lỗi nạn nhân

Sau khi đăng clip lên tiếng xin lỗi người phụ nữ bị đánh oan, gia đình tài xế đã đến gặp người phụ nữ này để xin lỗi.

Minh Tâm