Chiều 21/3, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn TP Tam Kỳ vừa xảy ra vụ thanh niên nhảy cầu mất tích.

Cụ thể, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân đi đường phát hiện anh Nguyễn Phúc V. (27 tuổi, trú xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) dừng xe máy trên cầu Tam Kỳ (cũ), đoạn giáp ranh giữa phường Hòa Hương và xã Tam Xuân 1 (huyện Núi Thành) rồi bất ngờ trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông mất tích.

{keywords}
Lực lượng chức năng đã huy động 8 cán bộ chiến sĩ, 1 xe cứu thương, 1 xuồng hơi cùng ghe thuyền của người dân địa phương tham gia tìm kiếm nạn nhân
{keywords}
Đến 13h50 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy anh V.

Khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cho lực lượng chức năng, tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động 8 cán bộ chiến sĩ, 1 xe cứu thương, 1 xuồng hơi cùng ghe thuyền của người dân địa phương tham gia tìm kiếm nạn nhân.

Đến 13h50 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy anh V., hiện công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn được tiếp tục.

{keywords}
Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm 
{keywords}
 

Tại hiện trường, anh V. có để lại một bức thư với nội dung mình nợ số tiền 150 triệu đồng và 1 giấy Chứng minh nhân dân, cùng các giấy tờ liên quan đặt trong cốp xe máy để trên cầu.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tìm con không được, cụ ông 78 tuổi gieo mình xuống sông Sài Gòn

Tìm con không được, cụ ông 78 tuổi gieo mình xuống sông Sài Gòn

Từ TP.HCM qua Bình Dương để tìm con nhưng không được, cụ ông 78 tuổi đã gieo mình xuống sông Sài Gòn, may mắn được cứu sống kịp thời.

Công Sáng