Thanh sắt công trình dự án xây dựng căn hộ cao cấp Opal Garden (do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư) rơi từ độ cao hàng chục mét, cắm chặt vào nhà dân. 

Vụ việc xảy ra sáng nay trên đường số 20, đoạn qua phường Hiệp Bình Chánh (Q. Thủ Đức, TPHCM).

{keywords}
Hiện trường thanh sắt công trình xây dựng căn hộ Opal Garden rơi, cắm vào nhà trọ trên đường số 20

Khoảng 9h, chị Huyền (27 tuổi, quê Hải Dương) bế con 2 tháng tuổi, nằm trên võng bên trong một căn nhà trọ tại địa chỉ số 41 đường số 20.

Bất ngờ, một thanh sắt của công trình xây dựng căn hộ cao cấp Opal Garden rơi từ độ cao hàng chục mét, xuyên thủng cửa kính, găm vào tủ quần áo.

“Tôi đang cho con bú thì nghe tiếng động rất mạnh, chiếc tủ bị xê dịch, kính văng tung tóe vào người khiến tay tôi bị trầy xước. May mà có tủ áo quần chặn lại không thì mẹ tôi xảy ra chuyện rồi”- chị Huyền sợ hãi kể.

{keywords}
Thanh sắt xuyên thủng cửa, găm vào tủ quần áo

{keywords}
Mẹ con chị Huyền đang nằm trên võng. May mắn có tủ quần áo chặn thanh sắt lại nên thoát nạn

Sau khi sự việc xảy ra, chị Huyền sợ hãi bồng con nhỏ thoát khỏi hiện trường.

Ghi nhận tại hiện trường, thanh sắt dài khoảng 6m xuyên thủng cửa kính phòng trọ, cắm chặt vào tủ quần áo. Nhiều mảnh kính vỡ toang, văng khắp mặt đất.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng phối hợp với chủ đầu tư công trình lập biên bản sự việc, lấy lời khai nhân chứng.

{keywords}
Kính vỡ vụn, văng tung tóe khắp nền nhà

Theo một số người dân, khả năng thanh sắt rơi từ tầng 11 của công trình xây dựng xuống. Người dân nơi đây còn cho hay, công trình xây dựng dự án Opal Garden của tập đoàn Đất Xanh, hàng ngày thường xảy ra tình trạng gạch đá, sắt thép…rơi từ trên cao xuống khu dân cư. Đồng thời nhiều khu vực đang thi công dự án nhưng không có rào, lưới chắn hoặc thực hiện 1 cách sơ sài nên người dân xung quanh rất bất an.

Người dân đã có phản ánh đến chủ công trình và chính quyền địa phương, tuy nhiên hiện tượng trên không được xử lý, khắc phục.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Sụp lún nhà dân gần công trình xây dựng trụ sở ngân hàng

Sụp lún nhà dân gần công trình xây dựng trụ sở ngân hàng

Nhiều người đang ở trong căn nhà cấp 4 liền kề một công trình xây dựng trụ sở ngân hàng một phen hoảng loạn tháo chạy khi nền nhà bỗng nhiên sụp xuống, rung lắc mạnh.

Sạt lở hố công trình, 2 công nhân bị đất đá vùi tử vong

Sạt lở hố công trình, 2 công nhân bị đất đá vùi tử vong

Khi 2 công nhân đang lắp đặt đường cống thoát nước thì bất ngờ đất hai bên bờ sạt lở vùi lấp dẫn đến tử vong.

TPHCM: 3 công nhân nhập viện vì ngạt khí hố ga công trình

TPHCM: 3 công nhân nhập viện vì ngạt khí hố ga công trình

Thấy hai đồng nghiệp xuống hố ga công trình kiểm tra nhưng quá lâu và không thấy lên nên nam công nhân xuống để kiểm tra thì xảy ra sự cố cả 3 cùng bị ngạt…

Như Sỹ