Lãnh đạo công an huyện Trấn Yên hôm nay cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, trú tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh) cho công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, thi thể chị Phạm Thị H. (30 tuổi, vợ Huy, quê ở tỉnh Lai Châu) được người thân và cơ quan chức năng tìm thấy dưới giếng nước bỏ hoang trong tình trạng cuốn chăn, đang phân hủy.

{keywords}
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân ở giếng hoang

Theo công an huyện Trấn Yên, bước đầu Huy thừa nhận hành vi sát hại vợ rồi giấu xác dưới giếng.

Qua tìm hiểu được biết, giữa Huy và chị H. đã có một con, trước khi xảy ra chuyện hai bên có mâu thuẫn khiến chị H. phải bỏ về nhà mẹ đẻ ở tỉnh Lai Châu.

Sau đó chị H. về nhà để giải quyết việc giữa hai người, nhưng hơn 2 tháng chị H. về nhà người thân của chị không liên lạc được.

Biết có chuyện không lành, ngày 19/4, mẹ chị H. từ Lai Châu về nhà con gái ở thôn Yên Bình (xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) tìm hiểu nhưng bà nhận được câu trả lời từ người con rể "vợ bỏ đi đâu không rõ".

{keywords}
Khu vực đi vào giếng bỏ hoang

Sau đó người mẹ được người dân thôn Yên Bình giúp đào chiếc giếng hoang mới lấp cách đây khoảng 2 tháng thì phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng phân hủy.

Đến sáng 20/4, thi thể chị H. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự 

Yên Bái: Phát hiện thi thể phụ nữ bị lấp dưới giếng bỏ hoang

Yên Bái: Phát hiện thi thể phụ nữ bị lấp dưới giếng bỏ hoang

Công an tỉnh Yên Bái đang điều tra nguyên nhân cái chết của một phụ nữ bị lấp dưới giếng ở xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên.

Nhị Tiến