Hiện phía Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã tiếp nhận đơn tố cáo của cô gái nói trên và đang phối hợp cùng cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương để mở rộng điều tra.

Sở dĩ cô gái này gửi tố cáo đến Công an Q.Bình Thạnh vì đang được quản lý tại trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM, đóng trên đường Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh. Nơi này mới đây gây xôn xao khi cán bộ trung tâm dâm ô với hàng loạt bé gái và đã bị khởi tố, bắt giam để điều tra.

{keywords}
Tiếp tục 1 vụ việc xôn xao tại cơ sở bảo trợ xã hội mà những người bị quản lý tố cáo cán bộ xâm hại tình dục. Ảnh: Internet

 

Qua điện thoại, ông Phạm Đình Lương, Giám đốc trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM có xác nhận thông tin này.

Ông Lương cho biết, có kiến nghị phía Công an Q.Bình Thạnh tiếp tục quản lý cô gái nói trên để thuận tiện trong việc điều tra nội dung đơn thư tố cáo. Hiện phía trung tâm cử cán bộ chăm sóc đặc biệt đối với cô gái

Theo nguồn thông tin, từ giữa năm 2017 đến đầu năm nay, cô gái bị đưa vào trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương theo diện lang thang, không nơi ở cố định. Cô này tố cáo, trong quá trình bị quản lý tại trung tâm đã bị cán bộ ở đây hiếp dâm nhiều lần.

Khi em phản kháng thì bị cán bộ trung tâm đe doạ, thậm chí là đánh.

Mới đây em được chuyền về trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM. Cán bộ trung tâm nhận thấy em có nhiều biểu hiện lạ. Qua tiếp xúc thì cán bộ trung tâm biết câu chuyện em bị xâm hại tình dục trong suốt thời gian dài ở Bình Dương.

Cô gái đã có đơn tố cáo đích danh người cán bộ trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương gửi đến Công an P.13, Q.Bình Thạnh. Hiện vụ việc đã chuyển đến Công an Q.Bình Thạnh để phối hợp cùng các đơn vị của Bình Dương nhằm làm rõ, xử lý.

Vụ Nguyễn Tiến Dũng dâm ô: Nữ trưởng phòng 'tự ý' điều tra cả chục ngày

Vụ Nguyễn Tiến Dũng dâm ô: Nữ trưởng phòng 'tự ý' điều tra cả chục ngày

Nhiều dấu hiệu cho thấy những cán bộ chức trách nhận trình báo hàng loạt bé gái bị dâm ô, nhưng động thái xử lý chậm trễ, thiếu trách nhiệm hay có sự bao che?

Linh An - Đàm An