Thủy Tiên chia sẻ, cô bắt đầu lo lắng khi số tiền quyên góp càng nhiều đồng nghĩa trách nhiệm bản thân nặng nề hơn. Do thời gian công tác thiện nguyện kéo dài hơn dự kiến, nữ ca sĩ phải gác lại lịch trình cá nhân khiến cuộc sống ảnh hưởng ít nhiều. 

{keywords}
Thủy Tiên trao quà cho bà con vùng lũ. 

"Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn. Vậy nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu cũng sẽ đủ động lực để có cách", nữ ca sĩ viết. 

{keywords}
Nữ ca sĩ cùng đoàn cứu trợ có mặt ở Quảng Bình sau khi vùng này ngập nặng. 

Thủy Tiên gửi lời tri ân đến khán giả trong, ngoài nước đã chung tay hướng về miền Trung. Cô khẳng định sẽ hết lòng và có trách nhiệm với từng đồng tiền mà mọi người muốn gửi đến đồng bào đang gặp nạn. 

Trước đó một ngày, Thủy Tiên cùng đoàn từ thiện đã đi đến những nơi bị ngập sâu tại tỉnh Quảng Bình để tiến hành cứu trợ. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là lần đầu cô thấy dâng cao như biển.

{keywords}
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vừa có mặt ở miền Trung để tiến hành trao tặng số tiền quyên góp được. 

Những ngày qua, giới văn nghệ sĩ trong và ngoài nước đã tổ chức nhiều đợt kêu gọi, quyên góp thông qua các hình thức chuyển khoản hay tổ chức các đêm nhạc, hoạt động gây quỹ. Trong đó, tài khoản vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được hơn 5 tỷ, MC Trấn Thành kêu gọi được gần 9 tỷ,...

Các nghệ sĩ Thúy Diễm - Lương Thế Thành, ca sĩ Mỹ Lệ, Hòa Minzy, Hồ Việt Trung, người mẫu Lê Thúy,...cũng đã có mặt ở miền Trung để trao tặng nhu, yếu phẩm đến người dân.

Thúy Ngọc

Khi bão tan, nỗi đau gói kín trong sâu thẳm Thủy Tiên sẽ được vỗ về

Khi bão tan, nỗi đau gói kín trong sâu thẳm Thủy Tiên sẽ được vỗ về

Những ngày qua Thuỷ Tiên được nhắc đến rất nhiều vì kêu gọi được số tiền 60 tỷ và vào miền Trung ủng hộ người dân. Nhân 20/10, VietNamNet xin giới thiệu bài viết tiết lộ những góc khuất ít người biết về Thuỷ Tiên.