Sáng 8/3, Đại uý Lê Tuấn Anh, Đội trưởng Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên sông (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, các đơn vị liên quan đã vớt thi thể người đàn ông nhảy cầu Thuận Phước.

Nạn nhân là ông V.Th. (SN 1980, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu).

Sáng hôm qua, người đàn ông này đã leo lên lan can cầu Thuận Phước dọa tự tử.

{keywords}
Thi thể người đàn ông nhảy cầu đã được tìm thấy

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cùng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ lập tức có mặt thuyết phục, chuẩn bị phương án ứng cứu...

Những người thực hiện nhiệm vụ tìm mọi cách khuyên nhủ nhưng ông Th. không chịu hợp tác. Sau đó, người nhà của ông cũng đến thuyết phục nhưng bất thành.

Theo Đại uý Lê Tuấn Anh, đến gần 24h cùng ngày, ông Th. mới chịu rời khỏi nơi nguy hiểm, trở về nhà. Các lực lượng tạm dừng nhiệm vụ sau hơn 15 giờ túc trực cứu hộ, cứu nạn trên cầu Thuận Phước.

Tuy nhiên, lúc 7h sáng 8/3, ông Th. lại điều khiển xe SH ra cầu Thuận Phước và nhảy xuống sông Hàn. Hành động quá nhanh khiến người dân đi đường không kịp phản ứng.

Theo thông tin ban đầu từ người thân, gần đây người này biểu hiện buồn vì chuyện kinh tế gia đình.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Hồ Giáp

Thuyết phục thôi tự tử về nhà, người đàn ông trở lại nhảy cầu Thuận Phước

Thuyết phục thôi tự tử về nhà, người đàn ông trở lại nhảy cầu Thuận Phước

Sau một đêm về nhà, người đàn ông quay trở lại cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) tự tử. Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân.