- Mỗi ngày có khoảng 10 - 15 lượt khách vào tiệm tóc Hoàng Việt được các nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ với giá 500 - 700 ngàn đồng/lượt.

{keywords}

Đối tượng Phạm Thị Hoài Hương,

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đã bàn giao đối tượng Phạm Thị Hoài Hương (SN 1973, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho công an Q.Tân Bình để điều tra, xử lý về hành vi "tổ chức mại dâm".

Được biết Hương là chủ tiệm tóc Hoàng Việt nằm trên đường Phạm Văn Hai, P.2, Q.Tân Bình.

Ngoài ra cơ quan công an đã xử lý hành chính với nhiều đối tượng có liên quan.

Trước đó, khoảng 20h15 đêm 11/12 trinh sát của phòng hình sự (CA.TPHCM) phối hợp với công an Q.Tân Bình bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với tiệm tóc Hoàng Việt.

Tại các phòng trên lầu của tiệm tóc này, công an đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cơ quan công an lập biên bản hành vi quả tang, đồng thời mời 13 người có liên quan về công an để làm rõ.

Bước đầu điều tra xác định, từ tháng 9/2013 đến nay đối tượng Hương là chủ kiêm quản lý tại tiệm tóc Hoàng Việt. Tiệm hoạt động từ 9h sáng đến 21h đêm hàng ngày, có khoảng 10 - 15 lượt khách ra vào.

Tầng trệt của tiệm chỉ có vài bộ đồ nghề hớt tóc, ráy tai để…trang điểm. Thực tế khách đến tiệm tóc Hoàng Việt là để mát-xa kích dục, với giá quy định là 100 - 200 ngàn đồng/lần, hoặc mua bán dâm tại chỗ với giá 500 - 700 ngàn đồng/lần.

Theo Hương khai, việc mua bán dâm do các nữ tiếp viên thực hiện với khách ngay tại các phòng tại lầu 2 và lầu 3 của tiệm. Hương còn khai báo, chỉ lấy tiền phòng của khách là 120 ngàn đồng/lần; còn khách trả tiền mua dâm thì các nữ tiếp viên hưởng hết.

Đêm 11/12, có 3 vị khách đến và được các nữ tiếp viên gạ lên lầu vui vẻ với giá 500 ngàn đồng/người/lần. Tuy nhiên đang diễn ra cuộc vui thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang tại chỗ.

  • Anh Sinh