XEM CLIP:

Trưa nay, Công an xã Tam Nghĩa (huyện Núi Thành, Quảng Nam) xác nhận, chiều 27/9, trên địa bàn xã xảy ra vụ xô xát giữa các tài xế 2 hãng taxi.

Theo đó, sáng nay trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip đánh nhau giữa nhóm tài xế taxi VinaSun và tài xế taxi Mai Linh. Cụ thể, một nhóm 3 người đi trên xe taxi Vinasun mang BKS 92A-094.73 cầm theo vật cứng đuổi đánh tài xế của hãng taxi Mai Linh.

{keywords}
3 tài xế taxi Vinasun đuổi đánh tài xế taxi Mai Linh

Nam tài xế taxi Mai Linh chạy một đoạn thì cầm vật cứng để đánh lại nhóm người trên. Tuy nhiên, 3 người trên xe taxi Vinasun đã áp sát, cầm hung khí tấn công khiến tài xế taxi Mai Linh chảy máu đầu...

Trao đổi với VietNamNet, bà Trần Thị Mứt, Giám đốc taxi Mai Linh Tam Kỳ cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin 3 tài xế taxi Vinasun đuổi đánh anh Phạm Văn Tuấn (SN 1988, quê huyện Quế Sơn, Quảng Nam) - tài xế taxi Mai Linh.

Theo bà Mứt, tại sân bay Chu Lai có 8 hãng taxi đang hoạt động, các hãng taxi sẽ thay phiên đón khách, mỗi ngày một hãng. Tuy nhiên, lâu nay có tình trạng xe dù, xe hoạt động tự do đón khách tại sân bay đã tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh, dẫn đến bức xúc, mâu thuẫn kéo dài.

{keywords}
Anh Tuấn bị đánh thương tích nặng ở đầu

Hôm qua (27/9) là phiên của hãng taxi Vinasun đón khách tại sân bay Chu Lai. Tuy nhiên, ba của anh Tuấn hành nghề chạy xe ô tô dịch vụ (xe tự do) đã vào sân bay Chu Lai để đón khách nên xảy ra mâu thuẫn với các tài xế của taxi Vinasun.

“Khi thấy ba mình cự cãi, xô xát với các tài xế Vinasun, anh Tuấn chạy vào. Tại đây, anh Tuấn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với các tài xế Vinasun. Khi ra ngoài sân bay, 3 tài xế Vinasun đã đuổi đánh anh Tuấn, gây thương tích. Hiện nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam trong tình trạng may 18 mũi ở đầu, gãy ngón tay giữa”, bà Mứt cho hay.

Cũng theo bà Mứt, việc anh Tuấn bị đánh xuất phát từ mâu thuẫn giữa ba anh này với các tài xế Vinasun chứ không phải mâu thuẫn giữa 2 hãng taxi.

“Sau khi anh Tuấn khỏe lại, đơn vị sẽ đề nghị anh này lên cơ quan làm việc và chấn chỉnh lại sự việc này.

“Hiện nay vụ việc đang được Công an điều tra, đúng sai thế nào sẽ có cơ quan pháp luật xử lý”, bà Mứt nói.

Lê Bằng

 

Giành khách trước cổng bệnh viện, tài xế taxi đâm chết đồng nghiệp

Giành khách trước cổng bệnh viện, tài xế taxi đâm chết đồng nghiệp

Mâu thuẫn trong việc đón khách trước cổng bệnh viện, 2 lái xe taxi ở Đắk Nông xảy ra đánh nhau khiến 1 người bị đâm tử vong.