– Công an TP.HCM vừa có kết luận điều tra về đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên, ca sĩ, sinh viên do đạo diễn Lê Bảo Lộc cầm đầu.


5 bị can liên quan đến vụ án gồm: Lê Bảo Lộc (SN 1975, quê Hậu Giang, là đạo diễn), Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang, là ca sĩ tự do với nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, quê Hậu Giang, làm nghề tiếp thị), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa, cùng là sinh viên và cũng là người mẫu tự do).
{keywords}

Lê Bảo Lộc – tú ông cầm đầu đường dây mại dâm 1.000 USD/lượt


Kết luận điều tra cho biết qua quá trình điều tra theo dõi, 17h20 chiều 7/4/2015 các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại trung tâm Q.1 và 1 khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh.

Tại những nơi này, công an bắt quả tang tại các phòng có 6 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngay tại thời điểm bắt quả tang, công an xác định những chân dài bán dâm hiện đang làm nghề ca sĩ, người mẫu, diễn viên tại TP.HCM, còn số ít hiện là sinh viên. Các cô gái này thừa nhận bán dâm thông qua sự môi giới của Hải Yến, Bảo Trân, Diệu Hiền với giá 1.000 USD/lượt.

Mở rộng điều tra, công an đã tiến hành bắt giữ Lê Bảo Lộc, là đạo diễn sân khấu và là chuyên gia đào tạo người mẫu. Lộc được xác định là người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

Bán dâm 1.000 USD/lượt

Lộc bước đầu khai báo tổ chức đường dây từ năm 2013. Dựa vào đặc điểm nghề nghiệp nên Lộc quen biết với nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ và cả đại gia.

Khi các đại gia có nhu cầu, Lộc cho số điện thoại các “chân dài” để liên hệ trực tiếp nhằm thương lượng giá cả. Được biết mức giá quy định là 500 - 1.000 USD/lượt; tùy theo độ nổi tiếng của các chân dài. Lộc thu tiền công môi giới 200 USD/lượt.

{keywords}

Các chân dài đối mặt với án tù về hành vi “môi giới mại dâm”


Từ năm 2013 cho đến khi bị bắt giữ, Lộc đã nhiều lần môi giới cho Bảo Trân - cháu gái gọi mình bằng câu ruột - để ‘kiếm thêm’. Bảo Trân cũng như Hải Yến, Diệu Hiền ban đầu là “đào” dưới sự quản lý của Lộc nhưng chỉ một thời gian ngắn đã rành đường đi nước bước, trở thành những tú bà chuyên nghiệp.

Các tú bà này đều đi khách 1.000 USD/lượt nhưng các chân dài trực tiếp bán dâm cuối cùng được hưởng khoảng 250 – 500 USD/lượt.

Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ sang Viện KNSD cùng cấp đề nghị truy tố 5 bị can nói trên về hành vi “môi giới mại dâm”.

Anh Sinh