Công an tỉnh Nghệ An đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của anh Đặng Văn Thành (SN 1976, trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu), nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội (BHXH) Quỳnh Lưu. 

Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt bị đánh biến dạng. Tại hiện trường có 1 viên gạch dính nhiều máu, nghi là hung khí giết người.

Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu Đặng Ngọc Thọ cho biết, gần 7h sáng nay, ông đến cơ quan làm việc thấy cổng đóng kín, gọi điện cho anh Thành nhưng người này không nghe máy.

{keywords}
BHXH huyện Quỳnh Lưu nơi xảy ra án mạng

"Đi vòng ra phía sau, tôi thấy anh Thành nằm bất động ở khu vực trước cửa nhà xe, cách khu làm việc khoảng 20m..." - ông Thọ kể.

Theo vị GĐ, có thể ban đêm kẻ xấu lẻn vào ăn trộm, phá két sắt bị bảo vệ phát hiện nên ra tay giết người. Ông này cho biết thêm: "Ngoài xe máy của anh Thành bị mất, chúng tôi thấy một số phòng làm việc bị cạy phá (trong đó có phòng kế toán) nhưng chưa rõ tài sản có bị mất hay không vì công an đang phong tỏa hiện trường".

{keywords}
Công an tỉnh Nghệ An phong tỏa hiện trường vụ án

 

{keywords}
Khu vực bên ngoài BHXH Quỳnh Lưu

Anh Thành có vợ là giáo viên và 2 người con. Người này làm bảo vệ tại BHXH Quỳnh Lưu được hơn 1 năm nay, là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. 

Lãnh đạo BHXH tỉnh Nghệ An nói thêm về vụ việc: "Trong khuôn viên trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu chưa được trang bị hệ thống camera giám sát. Vụ việc đang được điều tra.

Hiện, Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) cùng Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi" - vị lãnh đạo BHXH tỉnh Nghệ An nói.

Phòng CSHS, Công an tỉnh Nghệ An đang truy tìm chiếc xe máy Dream II BKS 27F2-0188, màu mận chín, yếm màu trắng, giỏ màu trắng đen, có một gương bên trái.

Ai phát hiện chiếc xe nói trên đề nghị thông báo cho Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An theo số điện thoại 0692904512 hoặc 0904651777 (Trung tá Hồ Xuân Thành, đội trưởng đội Trọng án) để phối hợp giải quyết.

Bảo vệ Bảo hiểm xã hội Nghệ An chết tại trụ sở với nhiều vết thương ở đầu

Bảo vệ Bảo hiểm xã hội Nghệ An chết tại trụ sở với nhiều vết thương ở đầu

Đến cơ quan làm việc, cán bộ Bảo hiểm Xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) phát hiện bảo vệ tử vong với nhiều vết thương ở đầu.

Quốc Huy - Phạm Tâm