Ngày 4/10, lực lượng chức năng quận Tân Phú (TP.HCM) vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn tại căn nhà số 735 đường Luỹ Bán Bích, phường Phú Thọ Hoà làm một người tử vong, 4 người bị thương.

{keywords}
Hiện trường vụ hỏa hoạn 


Một số người bên trong căn nhà kịp chạy thoát ra ngoài, trong đó có một trẻ em 3 tuổi.

Tối qua, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra bên trong căn nhà số 735 đường Lũy Bán Bích đang kinh doanh thời trang. Tiếp sau đó lửa bốc lên dữ dội, khói đen bao trùm căn nhà. 

Chứng kiến vụ việc, người dân dùng vật dụng chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa cháy sang căn nhà ở địa chỉ 737 Lũy Bán Bích là tiệm bán mì cay.

Thông tin từ PC07, đơn vị điều 10 phương tiện chứa cháy chuyên nghiệp cùng 60 cán bộ chiến sĩ có mặt để tiếp cận, khống chế đám cháy.

Theo cảnh sát, căn nhà cháy kết hợp ở và kinh doanh giày dép và nhiều loại mặt hàng khác có dung môi, hóa chất và aceton là chất dễ cháy.

{keywords}
Xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm pháp y nhằm xác định nguyên nhân

Sau hơn 1 giờ, ngọn lửa được khống chế. Cảnh sát phát hiện một nạn nhân tử vong bên trong căn nhà cháy là anh Đỗ Như Khôi, sinh năm 1989.

4 người thoát ra ngoài nhưng bị thương. Trong đó 2 người bị xây sát nhẹ và 2 đang được sơ cứu tại bệnh viện do bị bỏng. Những người trên là con và người thân trong gia đình của nạn nhân Khôi.

Về thiệt hại tài sản, cảnh sát cho biết vụ cháy khoảng 70m2 bị hư hại và cháy xém bảng hiệu nhà sát bên số 737, nhiều tài sản biến thành tro.

Thảo Nguyên

Cháy lớn hai căn nhà mặt phố ở TP.HCM, 5 người thoát chết

Cháy lớn hai căn nhà mặt phố ở TP.HCM, 5 người thoát chết

Vụ cháy xảy ra lúc 21h20 tối 3/10 tại cửa hàng thời trang trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TP.HCM).