Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM hiện đã vào cuộc xác minh về nội dung và những người có liên quan đến đoạn clip trên.

Theo đó, chiều 11/2 trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip ngắn và cho rằng nữ cán bộ công an đã ném đá vào xe ô tô hiệu Mercedes GLC200 đăng ký BKS tại TP.HCM.

Đoạn clip do camera hành trình trong xe ô tô trên ghi nhận được. Theo đó ô tô lưu thông trong hẻm, một người phụ nữ mặc quần Jean, áo thun trắng cầm đá ném vào đầu xe.

{keywords}
 Thông tin mạng xã hội cho rằng, người phụ nữ ném đá vào ô tô là nữ Trung tá Công an, công tác tại một đơn vị của Công an TP.HCM. Ảnh: Cắt từ clip

 

Bước đầu xác định, vụ việc xảy ra vào 16h34 chiều 8/2 tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Người điều khiển xe là bà N.T.K.D. (39 tuổi).

Theo thông tin lan truyền trên mạng, người phụ nữ ném đá vào ô tô là bà Đ.T.N.T (40 tuổi), là cán bộ công an, làm việc tại một đơn vị của Công an TP.HCM, mang quân hàm Trung tá.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, bà D. đã điều khiển xe ra về. Sau đó, qua kiểm tra thì bà D. thấy đầu xe bị trầy, hư đèn bên phải… mà chi phí sửa chữa theo như hãng thông báo là khoảng 80 triệu đồng.

Bà D. chưa trình báo công an khi sự việc xảy ra và dự kiến sáng 12/2 sẽ đến Công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để thực hiện việc này.

Tuy nhiên, chiều 11/2 khi mạng xã hội đăng tải đoạn clip trên và thông tin cho rằng người ném đá vào xe ô tô là nữ Trung tá công an thì Công an huyện Bình Chánh đã chủ động vào cuộc xác minh.

Truy tìm nam vương bị tố tổ chức cuộc thi hoa hậu ‘chui' để lừa đảo

Truy tìm nam vương bị tố tổ chức cuộc thi hoa hậu ‘chui' để lừa đảo

Ca sĩ, nam vương là Giám đốc một công ty giải trí, tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt Nam 2020 bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tiền của các thí sinh, trong đó có hoa hậu và á hậu.  

Trường An