Sáng 12/5, tại số nhà 104 đường Trung Hành 5, phường Đằng Lâm, quận Hải An xảy ra vụ xô xát khiến 1 người đàn ông hơn 50 tuổi bị thương nặng ở vùng mắt trái.

Theo lời kể của người dân, sự việc bắt nguồn từ thùng gỗ ép của nhà anh Nguyễn Mạnh C. để cạnh quán của ông N.Đ.H., do tưởng là rác nên ông H. đã gỡ ra để vứt đi.

Một lúc sau, C. chạy sang nhà ông H. đập vỡ một tủ kính và hành hung ông. Người dân can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

{keywords}
Ông H. bị thương ở mắt trái 

Bức xúc trước vụ việc, nhiều người địa phương đăng tải lên mạng xã hội để tố cáo hành vi hung hăng của C.

Trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo Phòng Hậu cần, Công an TP Hải Phòng xác nhận sự việc Nguyễn Mạnh C. hành hung người và ông H. là bác ruột của C.

Nguyễn Mạnh C. đang công tác tại đơn vị. C. và gia đình đã xin lỗi ông H. Hai gia đình đã hòa giải và không làm đơn tố cáo C. lên cơ quan chức năng.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc

Thượng tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng Phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP Hải Phòng thông tin: Công an TP đang đề nghị xác minh sự việc và sẽ xử lý nghiêm nếu có sai phạm của cán bộ trong ngành.

Đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn chưa nhận được đơn tố cáo của người bị hại. Sự việc xảy ra là giữa cháu và bác ruột, mang yếu tố nội bộ gia đình.

Nguyên đại tá công an đánh vợ chồng anh trai giập phổi

Nguyên đại tá công an đánh vợ chồng anh trai giập phổi

Ông Tuấn và con trai cùng 2 người khác dùng búa hành hung vợ chồng ông Hồng vì mâu thuẫn trong việc xây từ đường của gia đình.

Hoài Anh