Chương trình nhằm hỗ trợ đời sống cho những người dân yếu thế tại “tâm dịch” TP.HCM.

Hoạt động tiếp nhận quyên góp hàng hóa thiết yếu được Viettel Post triển khai tại hơn 1.000 điểm bưu cục trải khắp 63 tỉnh thành. Sau 5 ngày khởi động, chương trình thiện nguyện này đã nhận được hơn 12.000 suất quà tặng từ các nhà hảo tâm trong cả nước.

{keywords}
Hiện đơn vị tổ chức đang tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm, nhà tài trợ ủng hộ hiện vật, nhu yếu phẩm để gửi vào TP.HCM.

Trong những suất quà được gửi về “Trạm hạnh phúc”, không ít món đến từ những cá nhân với khối lượng hàng nhỏ và loại mặt hàng vô cùng đa dạng, từ túi gạo, củ khoai cho tới những chiếc khẩu trang chống dịch. 

Bên cạnh tiếp nhận hàng hóa và quà tặng hiện vật, các bưu cục Viettel Post còn đặt rất nhiều “Thiệp yêu thương” tại các bưu cục trên cả nước. Những tấm thiệp sẽ được chính tay các nhà hảo tâm viết tặng đồng bào tại TP.HCM, mang theo tình cảm, lời động viên cùng những chia sẻ ấm áp.

Chị Nguyễn Thị Vân, nhà hảo tâm đã tặng 100 thùng mì tôm tại bưu cục Vĩnh Yên cho hay chị rất vui vì có thể góp một phần nhỏ của mình để gửi tới bà con đang khó khăn trong miền Nam.

Chị Hoàng Thị Cẩm Tú, nhân viên chăm sóc khách hàng của bưu cục Vĩnh Yên cho biết: “Khách hàng nào đến ủng hộ quà tặng chúng tôi cũng đều trân trọng. Những người chưa có điều kiện quyên góp hiện vật thì cũng có thể đóng góp tình cảm bằng “Thiệp yêu thương”. 

{keywords}
Những tấm “Thiệp yêu thương” có nội dung dù chỉ vài dòng nhưng chứa đựng tình cảm của người viết với đồng bào miền Nam.

Theo đại diện đơn vị tổ chức, mỗi gói quà tặng cho người dân TP.HCM sẽ được trao kèm với tấm thiệp bất kỳ, để ai cũng được “chạm vào yêu thương”, cảm nhận tấm lòng tương thân tương ái của đồng bào cả nước.

Những người quan tâm tới chương trình có thể liên hệ qua hotline 19008095 hay mang quà tới các bưu cục Viettel Post trên toàn quốc.

Vân Anh 

Vietnam Post tặng gạo cho hơn 233.000 người dân 6 tỉnh, thành phía Nam

Vietnam Post tặng gạo cho hơn 233.000 người dân 6 tỉnh, thành phía Nam

Từ ngày 5/8 đến ngày 15/8, Vietnam Post triển khai đồng loạt chương trình “Hạt vàng Bưu điện” tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang. Khoảng 700 tấn gạo ngon sẽ được tặng cho hơn 233.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn.