Cảnh sát Nga vừa bắt giữ một người đàn ông, sau khi phát hiện ít nhất 20 bộ xương phụ nữ trong căn hộ của ông ta.

TIN BÀI KHÁC

Cảnh sát thành phố Nizhny Novgorod, Nga cho biết, họ vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc rùng rợn này và vẫn chưa buộc tội ông Anatoly Moskvin (45 tuổi), một nhà báo kiêm nhà sử học của địa phương. “Trong khi tiến hành điều tra, cảnh sát tìm thấy hơn 20 bộ xương người mà người đàn ông này đào lên từ nghĩa trang và đem về nhà cất giấu”, một cảnh sát nói với hãng thông tấn RIA Novosti.

Ông Anatoly Moskvin thích sưu tập xác chết

Tờ Lifenews.ru vừa cho đăng tải những bức ảnh của các bộ xương ở trong căn hộ của ông Moskvin. Các bức ảnh cho thấy nhiều xác chết được mặc quần áo phụ nữ và hóa trang giống búp bê.

Xác chết được mặc quần áo phụ nữ và hóa trang giống búp bê

Cảnh sát cho hay, ông Moskvin là một người nổi tiếng trong vùng với niềm đam mê nghiên cứu nghĩa trang và thích sưu tập xác chết của phụ nữ trong độ tuổi 15 đến 25, vì một lý do bí mật. Ông Moskvin được cho là đang viết một cuốn sách về những nghĩa trang trong vùng và đã đến thăm ít nhất 750 nghĩa trang.

Chính bố mẹ của ông Moskvin đã báo cảnh sát về vụ việc, sau khi họ đi nghỉ hè về và phát hiện thấy căn hộ của mình chất đầy xác chết. Ông Moskvin đã đột nhập 2 nghĩa trang và đào xác chết bằng xẻng, chất vào bao tải rồi chuyển về nhà. Cảnh sát cho hay, ông Moskvin có khả năng sẽ được kiểm tra y tế để xác định có vấn đề về thần kinh hay không.

Thu Hằng (Theo Telegraph)