Một người đàn ông ở Mỹ đã bị kết án tù sau khi ép buộc một số thiếu nữ, trong đó có cô bạn gái mới 14 tuổi đang mang bầu của mình, đi bán dâm.

TIN BÀI KHÁC

Demetrius Darnell Homer (30 tuổi, ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ) vừa phải lĩnh án 20 năm tù và sẽ bị quản chế suốt đời sau khi mãn hạn tù.

Theo cáo trạng, Demetrius thường tìm cách làm quen với các cô bé nhẹ dạ, cả tin và tỏ ra quan tâm, chiều chuộng. Sau khi dụ dỗ được họ, Demetrius sẽ tung ảnh của các thiếu nữ đó lên mạng để tiếp thị mại dâm.
Đối tượng Demetrius Darnell Homer (Ảnh: Cbsatlanta)

Một trong những nạn nhân của Demetrius là một thiếu nữ14 tuổi. Sau khi dụ dỗ được thiếu nữ này nhận lời yêu mình, Demetrius bắt đầu sử dụng chiêu vừa bạo lực vừa lãng mạn để ép cô bé đi bán dâm.

Demetrius còn đưa ảnh của bạn gái lên mạng để tiếp thị bán dâm với giá từ 60 -175 USD tùy thuộc vào thời gian và địa điểm mua dâm. Theo các luật sư, tên này thậm chí còn ép bạn gái bán dâm ngay cả khi đang mang bầu đứa con của hắn.

Tại phiên tòa hồi đầu tháng 8, Demetrius cũng bị buộc phải hoàn trả lại số tiền cho 2 nạn nhân mà hắn đã dụ dỗ và lừa gạt, với tổng số tiền là 63.000 USD.

Thu Hằng (Theo Cbsatlanta)