Cha mẹ mong ước gì ở tuổi xế chiều?

Có lẽ với rất nhiều người con và nhiều đấng sinh thành, Vu Lan chính là mùa dễ xúc động nhất trong năm. Không ít người con trưởng thành tạm gác những vội vàng, tất bật của công việc để nghĩ nhiều hơn về cha mẹ. Những cuộc điện thoại, những buổi tranh thủ chạy về nhà thăm cha mẹ, lắng nghe xem cha mẹ yêu thích điều gì…Những điều nhỏ ấy khiến mùa Vu Lan trở thành mùa yêu thương, kết nối giữa những đấng sinh thành và con cái. 

Trong một cuộc khảo sát mới đây với hơn 200 phụ huynh ở tuổi ngoài 50, Công ty TNHH Hoa Viên Bình An cho biết có khoảng 95% các đấng sinh thành có tâm lý mua trước đất sinh phần. Khi hỏi về lý do nào quyết định chuẩn bị trước mộ phần lúc tuổi già, thì đều nhận được câu trả lời rằng họ muốn được nhìn thấy ngôi nhà của mình sau này sẽ như thế nào, và được chăm lo chu đáo ra sao… Như vậy sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Đa số đều cảm thấy thật hạnh phúc trong hành trình chuẩn bị cho “chuyến đi xa” của mình.

Cô Tâm (74 tuổi, TP. Thủ Đức) cho biết vợ chồng cô chọn trước mộ phần với tâm nguyện cuối đời được an nghỉ cạnh nhau. Cách đây vài năm, sau nhiều ngày xem hàng loạt các nghĩa trang lân cận, cuối cùng vợ chồng cũng chọn được một nơi ưng ý để xây lên “ngôi nhà thứ 2” cho mình, đó là Công viên Nghĩa trang Hoa Viên Bình An tại Long Thành Đồng Nai. 

Vợ chồng cô Tâm đã chọn khu Gia Tộc Hiếu Đạo tại Hoa Viên Bình An

Thực tế, có lẽ người trẻ đang quá bận rộn với cuộc sống mưu sinh thường ngày, chỉ lo lắng cho cuộc sống đủ đầy mà quên đi ước nguyện sau cùng của cha mẹ khi nhắm mắt xuôi tay. Sau đường đời đã trải đủ thăng trầm, điều mong muốn cuối cùng của các bậc sinh thành chính là chốn tựa nương xác thân cho ngày trở về với đất mẹ. 

Để mùa Vu Lan thêm trọn vẹn, con cái nên hoàn thành ý nguyện của mẹ cha, để đấng sinh thành yên tâm hơn khi nhìn thấy ‘ngôi nhà thứ hai’ của mình sau này. Hiểu được mong mỏi của các bậc sinh thành - của ông bà, cha mẹ từ cuối năm 2016, Hoa Viên Bình An đã cho ra mắt Công viên nghĩa trang có quy mô lớn bậc nhất cả nước với diện tích 100ha, số vốn đầu tư lên đến hơn 1000 tỷ đồng.

Đón mùa Vu Lan: Mọi ước nguyện “trọn vẹn” tại Hoa viên Bình An

Hoa viên Bình An - nơi cất giữ những kỷ niệm, thiên nhiên an lành

Hoa Viên Bình An tọa lạc gần Sân Bay Quốc Tế Long Thành, thuận tiện hơn để những người con xa quê hay những doanh nhân thành đạt thăm viếng trong mỗi đợt công tác hay dịp Lễ - Tết đoàn viên. 

 Các mộ phần tại Hoa Viên Bình An

Được quy hoạch theo thuyết ngũ phúc, tọa bắc hướng Nam đón linh khí trời đất, hội tụ sinh lực mà sinh ra Long mạch vượng gia; thêm vào đó là hệ thống cảnh quan, công trình kiến trúc được tạo dựng theo phong cách danh lam thắng cảnh. 

Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư một cách hoàn chỉnh, Hoa Viên Bình An không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng một cách bài bản theo tiêu chí nghĩa trang cao cấp đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, sáng tạo thêm tiện ích kính VR 360 và Công viên Miền Ký Ức theo nhu cầu. Đây là hai mô hình số hóa mới nhất của Hoa viên nghĩa trang Bình An. 

Công Viên Miền Ký ức là một không gian trực tuyến được xây dựng, phát triển và quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Hoa viên Nghĩa trang Bình An. Tại đây, khách hàng có thể lưu trữ bất kỳ tư liệu nào dưới dạng số hóa như: tài sản số, tư liệu mật, gia phả số, hình ảnh, video liên quan đến người đã khuất…

Ngoài ra, Hoa viên Bình An có đa dạng các loại “mặt bằng hoa viên nghĩa trang” khác nhau như: mộ đơn, mộ song thân, mộ gia tộc… Cùng đầy đủ các dịch vụ cao cấp như: Dịch vụ tang lễ trọn gói; Dịch vụ chăm sóc chu đáo; Hệ thống tiện ích cao cấp 

Hiện nay Hoa viên Bình An đưa ra chính sách trả góp 3 năm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chi trả.

Hoa viên Bình An - Đáp lại ước nguyện của đấng sinh thành

Hiểu được những mong muốn, trăn trở của mẹ cha lúc ‘trăm tuổi già’; nhằm mang đến một mùa Vu Lan thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Hoa viên Bình An ra mắt chương trình “Hiếu đạo gia tộc - Phúc lộc ngàn đời”.

Khi mua các sản phẩm mộ gia tộc từ ngày 01/07/2022 đến hết ngày 30/09/2022 thuộc khu gia tộc Thanh Long Cát Tường - Thanh long Vương tộc, khu gia tộc Đại Lộc - Trường Lộc, Quý khách hàng sẽ nhận món quà tri ân đến từ Hoa viên:

●      Tặng 10 năm phí chăm sóc bảo quản  

●      Chiết khấu lên đến 5%

●      Trả chậm lên tới 12 tháng

Hoa viên Bình An - Đắc Phúc Khởi Bình An

Hotline: 090 246 2828 - 098 135 2828 

Website: https://hoavienbinhan.vn/ 

Thu Hằng