- Vũ Cát Tường đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một MV mới.

Một năm kể từ sau album đầu tay “Giải mã”, Vũ Cát Tường mới tung ra MV mới mang tên “Mơ” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung làm khóa luận tốt nghiệp Đại học và khởi đầu cho một năm hứa hẹn bùng nổ trong nghệ thuật.

“Mơ” được viết theo phong cách soul mix R&B dựa trên chính những tâm tư của Vũ Cát Tường trong một năm qua. Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, sóng gió nhưng Vũ Cát Tường vẫn cảm ơn những thử thách đó vì đã giúp mình bước chậm hơn trong sự nghiệp để nhìn lại chính bản thân, “giải mã” chính mình và cuộc sống xung quanh.

MV là một bộ phim ngắn với được quay tại Đà Lạt với sự tham gia diễn xuất của “hot boy làng thời trang” Brian Trần và Teela Ý Nhi bên cạnh Vũ Cát Tường. Cả 3 không ngại những cảnh quay đòi hỏi chèo đèo lội suối hay nhảy thác để mang đến cho các fan cảm hứng xách ba lô và đi ngoài những thông điệp cá nhân được gửi gắm trong âm nhạc.

Tuy chưa chính thức ra mắt trên thị trường nhưng “Mơ” đã được giải Bài hát ấn tượng tháng 12 do khán giả bình chọn trong liveshow Bài Hát Việt và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bài Hát Yêu Thích tháng 12.

Với riêng Vũ Cát Tường, sản phẩm mới nhất này đánh dấu sự trưởng thành trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Sau khoảng thời gian vừa đi học vừa sáng tác và đi hát, giờ đây Vũ Cát Tường đang tập trung toàn bộ vào âm nhạc và có kế hoạch được dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới.

Phong Vũ