Trong thời gian qua ngoài tin đồn chị yêu nhạc sĩ Hà Dũng thì chưa thấy có một cái tên nào khác nên nhiều người vẫn ngầm đoán rằng cô ca sĩ Hà Nội này vẫn đang cô đơn. Tuy nhiên, mới đây nhất có thông tin Maya sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 12/2011.

TIN BÀI KHÁC
Jennifer Phạm sắp làm 'ca sĩ'
Phương Trinh trần tình nghi án ảnh nude

Con gái Hoàng Hùng nghi 'người thứ ba' giết bố

Vung tiền tỉ chơi ngọc nghiến

Ớn lạnh thịt thối tràn ngập quán ăn

TP.HCM: Một cô giáo bị đâm chết tại trường


Theo nguồn tin của Kênh 14, “nửa kia” của Maya là một phi công rất trẻ và đẹp trai. Đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Được biết thời gian gần đây, Maya liên tục xuất hiện ở Hà Nội để chuẩn bị cho ngày trọng đại này. Có thể sau khi kết hôn, Maya vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất cũng như ca hát của mình.
Maya trở nên nổi tiếng sau khi được nhạc sĩ Hà Dũng nâng đỡ (Ảnh: Phaleco.com)

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ sinh năm 1988 này cũng từng úp mở về quyết định trên. “Bạn bè nhiều người ổn định, nhiều khi nhìn lại mình cũng buồn. Nhưng cũng chưa thể nào biết được đâu nhé, cuộc sống luôn luôn thay đổi, biết đâu ngày mai tôi sẽ cưới thì sao?”, Maya chia sẻ trên Xzone.

Maya (tên thật là Mai Thu Hường) là một cái tên lạ xuất hiện giữa rừng người đẹp hát. Cô được chú ý không chỉ bởi vẻ bề ngoài lôi cuốn mà còn vì được "ông bầu" nổi danh mát tay - nhạc sĩ Hà Dũng chọn nâng đỡ sau Trà My Idol.
Tháng 12 tới đây người đẹp sẽ lên xe hoa (Ảnh: Zing.vn)
Maya tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội và từng đoạt các giải thưởng như: Huy chương Vàng Hội diễn Văn nghệ toàn quốc 2003, giải Miss Tài năng tại cuộc thi Việt - Trung tổ chức tại Trung Quốc năm 2006, lọt vào Top 40 của cuộc thi Vietnam Idol 2007...

Rời Hà Nội vào lập nghiệp ở Sài Gòn, người mẫu này may mắn được sự hậu thuẫn của một êkíp hùng hậu và hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường âm nhạc TP HCM khi từ bỏ đam mê catwalk để bước vào thế giới showbiz.

Tuy nhiên, sau khi ra mắt 2 album đầu tay cùng 1 lúc vào cuối năm 2009 thì dường như cái tên Maya vẫn còn khá xa lạ với khán giả trẻ. Các hoạt động của Maya từ sau khi phát hành 2 album này cũng im ắng đến lạ thường.

Lê Minh (Tổng hợp)