Vụ cướp xảy ra vào khoảng 10g30 sáng 9/7. Khi ấy, nhà thiết kế Võ Việt Chung tự lái xe hơi đến hiệu vải quen tại quận 5, Tp. HCM để thanh toán tiền mà anh thường mua để thiết kế trang phục như thường lệ.


{keywords} 

Như đã bị theo dõi từ lâu nên khi vừa mới mở cửa xe hơi bước ra ngoài, Võ Việt Chung bất ngờ bị một tên cướp tới giật phăng túi xách. Bị giật mạnh và bất ngờ, nhà thiết kế này đã bị ngã nhào vào xe, đầu đập mạnh vào cửa xe, ngã văng xuống đường.

Trong chiếc túi bị cướp có gần 300 triệu đồng mà Võ Việt Chung vừa rút từ ngân hàng và những vật dụng cá nhân có giá trị khác.

Hoảng hốt và quá sốc, Võ Việt Chung đã được nhiều người tại đó giúp đỡ. Tuy nhiên, do bị choáng và sốc anh đã bị nôn khá nhiều nên được chị Diễm (chủ cửa hiệu vải mà Võ Việt Chung định đến trả tiền) đưa anh đến bệnh viện.

{keywords}

Võ Việt Chung khi đang ở bệnh viện

Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện và trải qua các xét nghiệm phần đầu, chiều ngày /7 Võ Việt Chung đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi nhưng vẫn phải được tiếp tục theo dõi trong vài ngày tới. Tuy nhiên, rạng sáng nay (10/7), nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết, anh vẫn không thể ngủ được vì sốc và đau.

"Từ chiều đến giờ Chung nằm mê man lúc tỉnh lúc mơ. Giờ thì không thể nhắm mắt lại được nữa vì người đau khắp. Xúc động và hạnh phúc vì nhận được những lời chia sẻ , an ủi từ các anh, chị các bạn. Chung nghĩ mình sẽ cố gắng vượt qua thôi. Xin cám ơn mọi người thật nhiều. Cám ơn đến chị Diễm nhé - cô chủ cửa hàng vải tốt bụng đã không ngại giúp đỡ lo lắng đưa Chung đi bệnh viện và ở lại chờ kết quả", Võ Việt Chung chia sẻ.

Không chỉ bị cướp lần đầu tiên, nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết, trước đây vài tháng cũng gần địa điểm này, anh đã bị cướp 7.500 USD. "Tôi rất muốn chia sẻ điều này để mọi người cảnh giác cao độ khi đi trên đường mà có mang tư trang", Võ Việt Chung nói.

Trước NTK Võ Việt Chung không lâu, chiều 5/7, Á hậu Phan Như Thảo cũng đã bị cướp mất 4.000 USD và nhiều tư trang khác khi đang đứng đón taxi để về nhà.

Trước người mẫu Phan Như Thảo cũng đã có nhiều nghệ sĩ bị cướp khá nặng như ca sĩ Thảo Trang, Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh, người mẫu Mâu Thanh Thủy, stylist Kelbin... Trong đó, bị nặng nhất là người mẫu Mâu Thanh Thuỷ và Kelbin khi phải nhập viện điều trị hàng chục ngày liền.

Theo Motthegioi