- Cách cư xử tốt nhất với người đàn ông trăng hoa là kiên quyết yêu cầu anh ta tôn trọng bạn và sẵn sàng chấp nhận rời xa anh ta còn hơn phải chịu nhiều đau khổ, rắc rối có thể xảy đến từ người thứ ba.

Tin bài khác:

Tôi năm nay 26 tuổi… Tôi đã chia tay người yêu được 6 tháng. Thời gian chia tay với người yêu tôi buồn rất nhiều. Tôi hay đi chơi cùng công ty của một người bạn. Sếp của bạn đã tỏ ra có tình cảm với tôi. Đặc biệt ngày hôm qua anh ấy đã tỏ tình với tôi.

Nhưng tôi rất băn khoăn bởi anh ấy hơn tôi về hình thức, kinh tế nhưng lại có quá khứ “nhiều chuyện”. Chỉ 2 năm sống ở Hà Nội anh ấy đã yêu 4 cô gái. Các cô gái đó đều đi du lịch, sống thử cùng anh ta như vợ chồng.
 
Tôi phải làm sao với người đàn ông này? (Câu hỏi của bạn Minhly86@...).

Ảnh minh họa
Tư vấn viên chia sẻ:


Tình yêu luôn là một niềm khao khát đối với mỗi con người chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai yêu đều được hạnh phúc cả. Trước hết, tôi xin được chia sẻ với bạn nỗi buồn trong chuyện tình cảm đã qua của bạn. Giờ đây, bạn lại nhận được một lời tỏ tình của sếp của một người bạn. Và bạn thấy băn khoăn về tình cảm này vì anh ta là một người có quá khứ “trăng hoa”.
 
Những anh chàng trăng hoa thường có một số sức hút đặc biệt với các cô gái. Như bạn đã biết thì chỉ trong vòng hai năm mà anh đã “yêu” đến bốn cô gái. Người đàn ông trăng hoa là người không có tình cảm lâu dài với ai, thường thay đổi người yêu như thay áo, cả thèm chóng chán và nếu đã có vợ thì rất dễ phản bội vợ để "đi ngang về tắt". Anh ta biết rõ những gì dễ làm phụ nữ xiêu lòng, vì vậy anh ta thường tận dụng những thế mạnh mà mình có.

Những người đàn ông thành đạt, có tiền thường coi chuyện trăng hoa như một sự hưởng thụ. Anh ta nghĩ mình vất vả để có được tất cả gia tài và sự nghiệp, mình phải được hưởng thụ nhiều hơn chứ. Đó là một vài điều cơ bản để bạn có thể hiểu được chân dung  là một người trăng hoa.

Gợi ý cho bạn: Mặc dù anh đã chấm dứt với các cô gái trước đây. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rõ việc anh ấy đã chấm dứt các mối quan hệ ấy là sự thật chưa? Nếu không thì bạn có thể gặp phải nhiều sự rắc rối cho mình sau này. Và trước khi tiến đến với tình yêu này thì bạn nên tìm hiểu thêm về con người của anh ấy. Bạn cần chú ý, đàn ông trăng hoa dùng nhiều lời “đường mật” và thậm chí một chút “vật chất” để đạt được mục tiêu.

Bạn nên quan sát và xem xét giữa lời nói và việc làm của anh ta có sự thống nhất hay không? Điều đó sẽ nói lên mức độ thật lòng của anh ta. Đồng thời, bạn cũng nên thể hiện rõ thái độ của mình cho anh ấy hiểu được bạn không phải là người dễ dãi để cho vật chất làm mờ mắt. Hãy cho anh ta hiểu được rằng bản chất của tình yêu là không thể chia sẻ được với người nào khác.
 
Cách cư xử tốt nhất với người đàn ông trăng hoa là kiên quyết yêu cầu anh ta tôn trọng bạn và sẵn sàng chấp nhận rời xa anh ta còn hơn phải chịu nhiều đau khổ, rắc rối  có thể xảy đến từ người thứ ba.

Khi yêu thì chúng ta cần có một trái tim để yêu thương nồng nhiệt nhưng cũng cần có lý trí dẫn đuờng để không phải lạc bước trong đau khổ. Xin được chúc bạn sẽ tìm được một tình yêu thật chân chính trong thời gian tới với một suy nghĩ thật sáng suốt.

Kính cận tâm lý

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.