Thế chỗ cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là một biên đạo múa đã có nhiều năm làm nghệ thuật.

TIN BÀI KHÁC


Biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ là nữ giám khảo di động đầu tiên ngồi vào chiếc ghế thứ 4 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012. Cô cùng bộ ba Khánh Thi – Chí Anh – Quốc Bảo sẽ giữ vai trò cầm cân nảy mực trong liveshow thứ 5 với chủ đề “Đêm vũ hội hóa trang”.

Trần Ly Ly vốn sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, bố là hiệu trưởng Trường cao đẳng Múa Việt Nam, còn mẹ từng là diễn viên ballet múa đơn của Nhà hát Nhạc vũ kịch VN. Cô đã theo học múa khi từ khi học trung học, từng đoạt học bổng ở bậc học cao đẳng tại Học viện công nghệ Boxhill tại Úc, chuyên ngành dạy múa cho trẻ em. Sau đó, cô cũng hoàn tất bằng đại học về múa cũng tại Úc.
Biên đạo múa Trần Ly Ly
Ly Ly từng làm giảng viên của Trường cao đẳng múa Việt Nam và gắn bó với múa đương đại. Năm 2005, cô đoạt giải thưởng về biên đạo đầu tiên cho tác phẩm Đê - giải thưởng Hội Nghệ sĩ múa. Một năm sau, cô tiếp tục gây tiếng vang với vở múa đầu tiên mang tên Một ngày.

Với trình độ, kiến thức và kinh nghiệm lâu năm về nghệ thuật múa, Trần Ly Ly được kỳ vọng sẽ có những góc nhìn gần gũi hơn về bộ môn dance sport, qua đó sẽ đưa ra những lời nhận xét mang tính xây dựng, động viên cho các thí sinh.

Được biết, cũng trong đêm liveshow thứ 5, các cặp thí sinh sẽ tham gia bốc thăm để nhảy 1 trong các điệu Salsa, Samba, Mambo, Lambada. Đây là những điệu nhảy chưa từng xuất hiện trong các mùa BNHV trước đó. Chia sẻ về những phần thi của mình, đa số thí sinh đều cho biết rằng họ sẽ nhờ vào sự hỗ trợ của vũ đoàn để tăng thêm tính sôi động cho đúng với tính chất của đêm thi.

“Đêm vũ hội hóa trang” sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 22/4 tới tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

Phong Vũ