Sau bài góp ý của VietNamNet về vòng thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022 cùng các ý kiến của khán giả, BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã có những chia sẻ đăng trên fanpage cuộc thi.
''Chân thành gửi lời xin lỗi đến các bạn khán giả đã theo dõi và chờ đợi vòng thi Best in Swimsuit ngày hôm qua 19/9. Vì lý do trời mưa to từ trưa đến tận 16h chiều nên chúng tôi bắt đầu chương trình trễ hơn so với dự kiến. 
Các thí sinh bên bể bơi.
Nhằm tạo không gian mới lạ cho phần thi này, chúng tôi quyết định chọn lựa khu vực hồ bơi làm sàn catwalk dành cho các thí sinh. Tuy nhiên không gian bị ảnh hưởng do thời tiết cũng khiến cho mọi sự chuẩn bị của BTC trở nên không còn đẹp mắt như các bạn kỳ vọng.

BTC xin ghi nhận những nhận xét, đánh giá từ quý khán giả. Mong rằng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ các thí sinh và theo dõi những vòng thi sắp tới tại Miss Grand Vietnam -
 phía Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022''.
btc miss grand vietnam xin loi ve phan thi ao tam nhieu san hinh anh 1
Top 10 Best in Swimsuit tại Miss Grand Vietnam 2022. Ảnh: BTC

Kết quả top 10 vòng thi áo tắm gồm Nguyễn Anh Thư (SBD 113), Võ Thị Thương (SBD 490), Trần Thị Thùy Trâm (SBD 232), Đỗ Trần Tuệ Anh (SBD 400), Bùi Lý Thiên Hương (SBD 208), Trần Tuyết Như (SBD 345), Nguyễn Thị Vân Anh (SBD 103), Chế Nguyễn Quỳnh Châu (SBD 228), Chu Lê Vi Anh (SBD 111), Vũ Thị Thảo Ly (SBD 340).

Trong 10 cái tên kể trên, một cô gái chiến thắng sẽ giành được tấm vé vào thẳng top 20 chung cuộc. Tuy nhiên, kết quả được công bố ở đêm chung kết (dự kiến được tổ chức vào tháng 10 tại TP.HCM).

Anh Phương