Đoạn đường phong tỏa nằm trên đường Trần Quang Diệu (TP Thuận An, Bình Dương) dài hơn 100m, phía trước quán karaoke An Phú.
Theo lực lượng chức năng, việc phong tỏa diện rộng quanh khu vực quán karaoke An Phú là để giảm thiểu rủi ro phục vụ điều tra và khám nghiệm, tránh trường hợp bị nhiều người hiếu kỳ đổ đến xem.
Cảnh đổ vỡ vẫn được giữ nguyên trạng, nhìn từ bên ngoài.
Nhiều lon bia chưa khui vương vãi trên sàn nhà, hệ thống đèn chiếu sáng, bảng hiệu bị cháy đen một phần.

Nhìn từ trên cao, phần khung ngôi nhà ống đã bị cháy trụi. Bên trong tất cả vật dụng đều cháy thành tro và sắt vụn.

Ngôi nhà này có tổng diện tích sàn 1.500m2 gồm 3 tầng (1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng) trong đó có 29 phòng hát và 1 phòng kho. Quán hoạt động từ năm 2016 và đã đăng ký đầy đủ hồ sơ, thủ tục pháp lý. 
Chiều 8/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thị sát hiện trường, thăm hỏi các nạn nhân. Theo báo cáo của Sở Y tế Bình Dương, hiện tại ở Bệnh viện đa khoa An Phú còn khoảng 10 người bị thương, trong đó 2 bệnh nhân vừa được phẫu thuật, tình hình sức khỏe ổn định.
Phía bên ngoài hiện trường, nhiều YouTuber, TikToker tụ tập gây mất an ninh trật tự. Lực lượng chức năng liên tục yêu cầu nhóm người này giải tán, nhưng chỉ 10 phút sau lại đâu vào đấy.
Trước đó vào 21h ngày 6/9, sau tiếng nổ lớn, quán karaoke An Phú, trên đường đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) bốc cháy. Bên trong quán lúc này có khoảng 40 người gồm nhân viên và khách. Lực lượng tại chỗ cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Một số người hoảng sợ nhảy trên tầng cao xuống và bị thương. Số khác lên sân thượng, được cảnh sát cứu hỏa giải cứu. Vụ cháy đã làm 32 người tử vong, nhiều trường hợp khác bị thương được cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn. Đây là vụ cháy karaoke gây thiệt hại về người lớn nhất từ trước tới nay.