Thương hiệu Envy™ Apples Vietnam nổi tiếng với những trái táo căng tròn mọng nước hợp tác cùng Fuji Fruit - Hệ thống Hoa quả sạch sở hữu 50 cửa hàng trên toàn quốc triển khai nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn.

Chương trình “Ăn táo Envy - Nhận quà yêu mê ly” diễn ra từ ngày 6-8/3: khi khách hàng mua hàng có hoá đơn từ 199.000 đồng đến 799.000 đồng sẽ nhận những phần quà giá trị đến từ nhãn hàng Envy như túi canvas, ví mỹ phẩm, bình giữ nhiệt, túi xách Envy cao cấp,...

Đặc biệt, chương trình check-in “Envy For You” dành tặng 10 khách hàng may mắn đầu tiên check-in tại cửa hàng cùng táo Envy™ một phần quà sáp thơm Envy cao cấp.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi trên, khách hàng của Fuji Fruit còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị qua các cuộc thi online chủ đề ngày 8/3.

Tiêu biểu là cuộc thi online “Món quà sức khỏe - Chia sẻ yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 triệu đồng, giúp phái mạnh bày tỏ sự tri ân, yêu thương đến người phụ nữ mình yêu thương một cách đơn giản và chân tình.

Thể lệ cuộc thi rất đơn giản, người chơi chỉ cần đăng tải bức ảnh người phụ nữ mình yêu thương trên trang Facebook cá nhân kèm trạng thái chia sẻ cảm xúc, tâm tình cùng hashtag #Fujifruit #trianngaycuanang. 

Bên cạnh đó, từ ngày 4 - 8/3, Fuji Fruit gửi tặng tất cả khách hàng nữ voucher ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Fuji Fruit trên toàn quốc khi comment tại post của chương trình.

Fuji Fruit là thương hiệu thuộc Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Fuji, được thành lập năm 2017. Sở hữu hệ thống gần 50 cửa hàng bán lẻ hoa quả sạch trên toàn quốc, Fuji Fruit hiện là thương hiệu quen thuộc với nhiều người tiêu dùng phía Bắc và Nam Trung bộ. Với slogan "Chọn chất lượng - Trọn an tâm!", Fuji Fruit xác định sứ mệnh mang đến những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng kèm theo dịch vụ tiện ích nhất đến mọi khách hàng. 

Envy™ 

Envy™ là thương hiệu của Tập đoàn T&G, được phát triển ở New York. Táo Envy™ được trồng và quy hoạch theo giấy phép của T&G tại các vùng trồng táo chính thống, được chọn lọc kỹ lưỡng trên toàn cầu, bao gồm: New Zealand, Bắc Mỹ, Nam Phi, Úc và châu Âu. Táo Envy™ và hành trình phát triển đã trở thành câu chuyện thành công mang tầm quốc tế, trở thành nguồn cung trên toàn thế giới, được bán và phân phối tại hơn 60 quốc gia. Truy cập webstie của thương hiệu tại: www.envyapple.com.

Doãn Phong