- Người đẹp 19 tuổi Jenny Nguyễn đã trở thành chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu Việt - Úc 2011. Á hậu 1 trao cho Trammy Phạm và danh hiệu Á hậu 2 là Ellen Lexuan.

Hoa hậu Jenny Nguyễn bày tỏ sự ngạc nhiên lẫn hạnh phúc khi giành chiến thắng. Cô chia sẻ sẽ sử dụng tiền thưởng 10,000 đô la cho việc làm từ thiện, đặc biệt là những bệnh nhân AIDS của Việt Nam trong chuyến về nước cuối năm nay.

"Tôi đi thi hoa hậu và không mong đợi để đoạt giải chỉ muốn mình có thêm kinh nghiệm ứng xử trước đám đông, thêm bạn bè và giờ đây tôi đã có tiền. Vì thế, tôi muốn nó được sử dụng vào những công việc chính đáng" - Jenny Nguyễn nói.

Hoa hậu Việt - Úc 2011 Jenny Nguyễn - 19 tuổi

Jenny Nguyễn cho biết cô đã học thêm về văn hóa Việt Nam cũng như có thêm những người bạn ngoại quốc từ cuộc thi sắc đẹp này. Dù đã có thời gian làm người mẫu nhưng cô không  xác định đó là một nghề để theo đuổi lâu dài.

Cuộc thi Hoa hậu Việt - Úc 2011 với sự đăng ký tham gia của hơn 400 người đẹp. Ngoài các giải chính, những giải phụ khác cũng được trao. Hoa hậu Ảnh - Tookie Định, Hoa hậu được nhiều người yêu thích - Karol Lê, Hoa hậu có thân hình đẹp - Amy Nguyễn.

  • Sơn Hà (theo WSB, Whereilive)