Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, diễn viên Hiền Mai cùng diễn viên Lý Hương, Đoàn Minh Tài, Kiều Trinh... ca sĩ Lều Phương Anh, nhà thiết kế Thuận Việt, Đức Vincie có mặt để dự tiệc của nhà thiết kế Võ Việt Chung và con trai - bé Nưa (Việt Anh).

Tại sự kiện, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly hội ngộ “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai. Cả hai là đôi bạn nổi bật, thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk trong thập niên 90, được chú ý bởi nhan sắc vượt thời gian. Diễn viên Hiền Mai xuất hiện trẻ trung diện đầm vai chéo trắng cùng chi tiết tua rua ở tay và hông, tạo hiệu ứng thị giác. Hoa hậu Đàm Lưu Ly chọn váy sát nách màu xanh nhạt rạng rỡ, phối cùng hoa tai dáng dài.

dien vien hien mai hoa hau dam luu ly.jpg
Hiền Mai (bên trái) và Đàm Lưu Ly.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 - Thu Uyên xuất hiện với váy đen hai dây xẻ tà cao, làm nổi bật hình thể và chiều cao. Sắp tới, người đẹp gốc Sóc Trăng sẽ là đại sứ quảng bá cuộc thi Hoa hậu Lụa - Di sản Việt Nam 2024. 

hoa hau thu uyen.jpg
Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên và nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Á hậu Đại dương Việt Nam 2023 - MC Giang Thái nhẹ nhàng với đầm đen trễ vai, tạo dáng bên cạnh bố con nhà thiết kế Võ Việt Chung trong trang phục và kiểu tóc tương đồng. Về tên gọi thân mật của con trai là bé Nưa, Võ Việt Chung cho biết đây là tên gọi của trái mặc nưa - loại quả đã tạo ra màu đen đặc trưng của chất liệu lãnh Mỹ A đã làm nên những thiết kế áo dài của anh. 

a hau giang thai 2.jpg
Á hậu Giang Thái có mặt tại buổi tiệc.

Đàm Lưu Ly sinh năm 1973 được coi là Hoa hậu Áo dài duy nhất của Việt Nam đến giờ vẫn chưa có người kế nhiệm. Nghỉ việc vì sinh con sau 20 năm làm tiếp viên hàng không, với 10 năm giữ vai trò tiếp viên trưởng, cô hiện hiếm hoi xuất hiện ở các sự kiện giải trí, thỉnh thoảng nhận lời làm MC, đi hát. Đàm Lưu Ly kín tiếng trong chuyện đời tư, ít khi nhắc về chồng và con gái đang học cấp 2, cho biết muốn giữ bình yên cho gia đình và thích cuộc sống bình lặng, an yên. 

Diễn viên Hiền Mai sinh năm 1967, được khán giả biết đến từ vai cô giáo Mai trong bộ phim Tuổi thần tiên năm 1995. Cô được cho là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90 vì xuất hiện trong khắp những cuốn lịch treo tường, bìa sổ lưu bút thời điểm đó. Những năm gần đây, Hiền Mai ít tham gia hoạt động nghệ thuật vì bận chăm sóc gia đình, phần vì chưa chọn được vai diễn ưng ý. 

Thanh Phi