Thái Lan 1.jpg

Tiếp nối thành công của “Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2023” đã thu hút đông đảo người tiêu dùng Việt, sự kiện năm nay được tổ chức trong 15 ngày,  từ 08 - 21/08/2024, tại chuỗi các siêu thị Go!, Bic C, Tops Market trên toàn quốc.

Người tiêu dùng có cơ hội mua sắm các sản phẩm của Thái Lan đa dạng, bao gồm  các mặt hàng: hoa quả, thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu với mức giá khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn. 

Thái Lan 2.jpg

Danh mục thương hiệu nổi tiếng trong “Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2024” gồm: đồ thủy tinh Ocean; đồ dùng nhà bếp Srithai, Zebra, Eagle; các sản phẩm giặt và tẩy rửa gia dụng Elegance, Carefor, DaiWa, Pinto, Hygiene và Essence; sữa tắm tẩy tế bào chết Bonne; thương hiệu hóa mỹ phẩm thiên nhiên cho trẻ em Babi Mild; nước cốt dừa Aroy-D, Suree và EU; nước sốt và đồ gia vị Chua Hah Seng, Suree và Maepranom; nước giải khát Jele, Malee, Thai Coco, C Vitt, Tipco; nước tăng lực Carabao, Red Bull; sữa chua Yogood, Betagen; đồ ngọt và bánh kẹo Mikko, Deedo, Imperial, Kingdom Jelly, Nanaco; thực phẩm đóng hộp Select, Bady Cooks, Nautilus, Sea Crown; me ngọt Natcha; miến Rain, Double Dragon; đồ ăn nhẹ Mix, Tao Ke Noi, Bento, Full Fish; thức ăn cho thú cưng ME-O; bia Chang nổi tiếng của Thái Lan… và đa dạng sản phẩm nhập khẩu chất lượng khác. 

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể theo dõi buổi phát hình trực tiếp (livestream) của sự kiện trên Facebook để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mại.

Thái Lan 3.jpg

Trong những ngày qua, các sản phẩm Thái Lan chất lượng, giá cả phù hợp tại chuỗi siêu thị BigC, Top Market, Go! đã được người tiêu dùng hưởng ứng mua sắm. 

“Tôi thích vị chua ngọt dịu từ quả me ngọt của Thái, trước đây mỗi lần đi du lịch Thái Lan tôi thường mua về làm quà, nay trong siêu thị đã có bán sẵn, đóng gói tiện lợi và chất lượng như mua ở bên Thái”, Chị Quỳnh Chi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

“Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2024” do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP - thuộc Bộ Thương mại Thái Lan), Văn phòng Thương mại, Đại sứ quán Vương Quốc Thái Lan tại Hà Nội phối hợp công ty Central Retail Việt Nam tổ chức.

“Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2024” - sự kiện không thể bỏ lỡ để khám phá những sản phẩm nhập khẩu Thái Lan với mức giá cạnh tranh, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Sự kiện độc quyền này sẽ được tổ chức tại các địa điểm tại các siêu thị Go!, Big C và Tops Market  trên toàn quốc đến ngày 21/8.

Để biết thêm thông tin, theo dõi qua:

- Trang thông tin của Văn phòng Thương mại, Đại sứ quán Vương Quốc Thái Lan tại Hà Nội.

- Facebook: https://www.facebook.com/Think.Thailand.20

- Website chính thức của Go!, Big C và Tops Market: go-vietnam.vn, bigc.vn và topsmarket.vn

Doãn Phong