Cuộc đấu giá online vì bạn bè Nhật Bản mới vừa bắt đầu, cặp nhẫn bạc với hình ảnh sóng thần đã được trả giá cao.


Ngay khi BTC công bố thông tin, chỉ trong mấy ngày nghỉ lễ, đã có nhiều thư của độc giả gửi về trả giá cho cặp nhẫn bạc được tạo hình sau trận động đất sóng thần Nhật Bản, với những hoa văn chạm khắc biểu tượng sóng thần cùng trái tim và thông điệp yêu thương.

Đây là tấm lòng của anh Lê Đình Hùng (TP.HCM) và Bruno - nhà thiết kế thời trang vàng bạc đá quý người Pháp gửi tới chương trình  từ thiện Be strong, Japan.


Hình ảnh cặp nhẫn bạc được sáng tạo vì Nhật Bản


Từ mức giá khởi điểm là 800.000 đồng, với nhiều mức trả giá khác nhau, cho đến hiện tại, cặp nhẫn bạc đã được bạn đọc Trần Văn Công (nhà B5, tập thể Kim Liên, Hà Nội) đề nghị mức giá 3.000.000 đồng. Nhà thiết kế và BTC đã cùng xác định giá trị thực tế của cặp nhẫn và thống nhất ý kiến rằng vật chất tuy rất nhỏ nhưng món quà độc đáo rất nặng tình nghĩa và thông điệp yêu thương.

Tuy nhiên, thời hạn cuối cùng nhận yêu cầu tham gia đấu giá là 15/5, cho nên các độc giả khác vẫn có cơ hội sở hữu cặp nhẫn bạc đầy ý nghĩa nhân văn này. BTC cám ơn bạn đọc Trần Văn Công và chúc bạn may mắn khi đấu giá từ thiện.

Bạn đọc có thể gửi thư về BTC Be strong Japan để tham gia đấu giá ở đây.

VietNamNet