- Tiếp vụ Chủ tịch tỉnh bị đập xe; Thực hư vụ nội tạng thối 'đi' máy bay; Hàng ngàn người từ vùng dịch H7N9 đến Hà Nội mỗi ngày; Sở GD giải thích vụ xé đề cương môn Sử; Bộ trưởng Thăng đặt hàng camera biết đọc biển số; Rộ tin bắt được rùa vàng, bán 300 triệu... là những thông tin thời sự nổi bật ngày 12/4.

HÀNG NGÀN NGƯỜI TỪ VÙNG DỊCH H7N9 ĐẾN HÀ NỘI MỖI NGÀY

Mỗi ngày chỉ tính riêng tại sân bay quốc tế Nội Bài đã có trung bình 2.000 khách đến từ vùng dịch. Công tác kiểm dịch đang được triển khai gắt gao...

>>Việt Nam chống dịch H7N9 từ sân bay

>>Cùng H7N9, nhiều dịch cúm trỗi dậy

THỰC HƯ VỤ NỘI TẠNG THỐI 'ĐI' MÁY BAY

Dựa vào những thông tin và hình ảnh VietNamNet phản ảnh, có thể thấy điểm đến của các thùng hàng nội tạng là Sài Gòn chứ không phải vận chuyển về Hà Nội...

>>Thực hư vụ nội tạng thối 'đi' máy bay 

CHỦ TỊCH TỈNH BỊ NỮ PHÓ PHÒNG ĐẬP XE NÓI GÌ?

{keywords}
Ông Trần Khiêu - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh 

Chủ tịch tỉnh Trà Vinh lên tiếng trước những thông tin liên quan đến mình mà bà Trần Hồng Ly - Phó Phòng quản lý doanh nghiệp – Lao động (BQLKhu kinh tế tỉnh Trà Vinh) đưa ra.

Xem tại đây

GIỮ THI THỂ LẠI VIỆN VÌ NGHI CHẾT BẤT THƯỜNG

Khoảng 19h30’ ngày 11/4, nhiều người thân của bệnh nhân Nguyễn Huy Đức (SN 1993, trú Trường Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã kéo đến BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, yêu cầu giữ thi thể bệnh nhân lại chờ cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc tin tại đây

RỘ TIN BẮT ĐƯỢC RÙA VÀNG, BÁN 300 TRIỆU ĐỒNG

Trong khi vào rừng, một người dân trú tại xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh bắt được một con rùa vàng nặng hơn 1,4 kg. Ông này cho biết đã bán con rùa với giá trên 300 triệu đồng.

Xem tin tại đây

BỘ TRƯỞNG THĂNG ĐẶT HÀNG CAMERA BIẾT ĐỌC BIỂN SỐ

Đại diện một công ty cho biết, đã phát triển một phần mềm nhận dạng được tất cả các loại biển số xe ôtô, xe máy tại Việt Nam.

Xem tin tại đây

NÓNG CHUYỆN KIỂM DUYỆT PHIM TẠI VIỆT NAM

Việc "Bụi đời chợ Lớn" không lọt cửa kiểm duyệt tại Việt Nam trong lần trình duyệt đầu tiên đặt ra nhiều vấn đề tại thị trường trong nước.

Đọc tin tại đây

ẢNH TRONG NGÀY:

{keywords}

 Người Hà Nội co ro trong 'rét nàng Bân'

SỞ GIÁO DỤC GIẢI THÍCH VỤ XÉ ĐỀ CƯƠNG MÔN SỬ

Lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho rằng đây là hành động gây phản cảm, không đúng chuẩn mực văn hóa và hạnh kiểm của người học sinh…

Đọc tin tại đây

GIÁO VIÊN MẦM NON CHO TRẺ UỐNG THUỐC NGỦ

Sau nhiều lần đến thăm bé C.L. tại nhà trẻ, người nhà đều thấy con ngủ li bì. Nghi có dấu hiệu bất thường, gia đình quyết định theo dõi...

Đọc tin tại đây

ĐIỀU TRA CÁI CHẾT BÍ ẨN CỦA NỮ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH

Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an Đà Nẵng cho biết đang tập trung rà soát các nghi phạm liên quan đến cái chết của chị Phạm Quỳnh Dung (25 tuổi), nhân viên BQL Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn.

Đọc tin tại đây

KINH HOÀNG GIẾT NGƯỜI ĐỐT XÁC ĐỂ CƯỚP CỦA

Để có tiền làm ăn, hung thủ sinh năm 1986 đã sát hại người phụ nữ ở cùng làng. Sau khi gây tội ác, hắn đã đốt thi thể nạn nhân...

Đọc tin  tại đây

NỔI CƠN GHEN, CHỒNG GIẾT BẠN NHẬU CỦA VỢ

Bắt gặp cảnh vợ đang chén tạc chén thù với người đàn ông khác, người chồng không kìm nổi cơn ghen lao vào “gây chiến”. Kết quả, người chết, kẻ vào tù.

Xem tin tại đây

NỮ SINH LỚP 9 HÃM HẠI BÉ GÁI VÌ NHIỄM PHIM ĐEN

Do nhiễm phim đen từ mạng internet, một nam sinh lớp 9 thường bỏ bê việc học và lợi dụng lúc vắng người đã giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm.

Đọc tin tại đây

GIẾT VỢ TÀN ĐỘC TRONG CƠN CUỒNG GHEN

Thua bạc, tìm về nhà thắp nén nhang cho con nhưng thấy người vợ đang ly thân ngồi nói chuyện với đàn ông lạ, Nguyễn Quang Vinh đã đánh vợ đến chết rồi dựng hiện trường giả.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM:

Huyền thoại về cá Sú Vàng trên sông Lam

Huyền thoại về cá Sú Vàng trên sông Lam

Từ hai bàn tay trắng với nghề chài lưới nuôi thân, may mắn đã mỉm cười khi ông Đậu Xuân Lới (Tiên Điền, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) liên tiếp bắt được cá Sú Vàng, để rồi phút chốc đổi đời...

Vào nơi mua kiếm dễ như... mua rau

Vào nơi mua kiếm dễ như... mua rau

Sau một thời gian dài "bắt mối" với giới buôn bán "hàng nóng", nhóm phóng viên đã xâm nhập được vào "đại bản doanh" sản xuất và buôn bán dao kiếm các loại nằm ở Khu du lịch Suối cá thần Cẩm Lương.

Có hay không việc dùng “thuốc thôi miên” để cướp tài sản?

Có hay không việc dùng “thuốc thôi miên” để cướp tài sản?

Thời gian vừa qua, một số tỉnh, thành trong cả nước đã xảy ra hiện tượng cướp tài sản bằng "thuốc thôi miên". Theo các nạn nhân thì sau khi tiếp xúc, trò chuyện với các đối tượng, họ đã tự động lấy tiền, tháo nhẫn, lột dây chuyền.

KỲ QUẶC:

Vỏ ốc biến thành ngọc hiếm giá 1 tỷ ở Huế

Vỏ ốc biến thành ngọc hiếm giá 1 tỷ ở Huế

Trong quá trình thu thập vỏ trai để điều trị bệnh trong đông y, lương y đa khoa Dương Văn Trọng (thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế) đã phát hiện loài ốc biển hóa ngọc quý hiếm.

CLIP HOT:

Ùn ùn đi sang tên đổi chủ

Ùn ùn đi sang tên đổi chủ

“Ngày đầu chỉ có hơn 250 ô tô đến đăng ký sang tên đổi chủ ở 3 điểm trên. Nhưng những ngày sau đó tăng dần, điển hình như ngày 9/4, đã có gần 3.500 ô tô đến đăng ký sang tên đổi chủ".

L.Lam (Tổng hợp)