Show It All do đài MangoTV giữ bản quyền, YeaH1 là đơn vị tại Việt Nam nắm quyền sản xuất và thực hiện phiên bản Việt hoá.
Theo đơn vị sản xuất, đây là chương trình dành cho các thí sinh thể hiện tài năng cá nhân một cách sáng tạo, độc đáo nhất.
Format của chương trình là dạng show sống còn, thí sinh sẽ được tuyển chọn, đào tạo và vượt qua các vòng đánh giá tài năng để thành lập nên một nhóm nhạc trẻ toàn năng. Chương trình trải qua vòng casting, đào tạo - phát triển tài năng và debut show. Các thực tập sinh xuất sắc nhất sẽ có 1 vị trí ra mắt trong nhóm nhạc toàn năng. Điểm nhấn của chương trình là nhóm nghệ sĩ trẻ tài năng được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu của K-pop để đạt được các tiêu chuẩn quốc tế và vào sân khấu debut, họ sẽ có cơ hội tiếp cận các khách mời quốc tế.
Âm nhạc trong chương trình sẽ được kết hợp giữa âm nhạc truyền thống Việt Nam và âm nhạc hiện đại để tạo dấu ấn riêng của Vpop khi đi ra thế giới. Tại Trung quốc, Show it all ra mùa đầu tiên đã lọt vào Top những chương trình truyền hình ăn khách nhất năm 2024. Đây không chỉ đơn thuần là 1 chương trình giải trí mà truyền đến giới trẻ thông điệp, khi bạn nỗ lực hết mình thành công sẽ đến bạn.
Bà Ngô Vân Hạnh - đại diện đơn vị Yeah1 phát biểu trong 2 năm qua, đơn vị thành công khi thực hiện những chương trình giải trí quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả Việt Nam.
"Với nền tảng đó, chúng tôi sẽ tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển những chương trình giải trí chất lượng cao ở Việt Nam. Show It All sẽ là một bước ngoặt mới trong việc phát hiện, đào tạo những nghệ sĩ trẻ tiềm năng cho thị trường giải trí đầy cạnh tranh của Việt Nam”, bà cho biết.
Buổi ký kết giữa đơn vị Việt Nam và nhà sản xuất âm nhạc Hyuk Shin - cũng vừa diễn ra. Hyuk Shin là người đứng đầu của 153/Joombas Music Group và là một nhà sản xuất thu âm nhạc quốc tế đạt nhiều đĩa bạch kim, từng làm việc với các siêu sao toàn cầu như Justin Bieber, Blackbear, Dean, NCT, Super Junior, TXT, Exo... và nhiều nghệ sĩ khác.
Shin cũng là nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ vào năm 2009 với đĩa đơn ăn khách One Less Lonely Girl của Justin Bieber.
Sau khi thành lập công ty vào năm 2012, anh đã dẫn dắt và cho ra mắt kho nhạc hơn 1000 bài hát đã phát hành, tổng cộng gần 10 triệu album vật lý được bán ra trên toàn thế giới và hợp tác với hơn 100 nhạc sĩ.
Anh còn là nhà sản xuất âm nhạc đứng sau bản HIT toàn cầu của EXO vào năm 2013. Shin đã hợp tác với một số công ty âm nhạc toàn cầu có ảnh hưởng nhất như Warner Music Group, Warner Chappell Music, Universal Music Group và SM Entertainment cho nhiều dự án lớn khác nhau.
Thiên Phú
Ảnh, clip: BTC