Trao đổi với VietNamNet trưa nay (26/11), ông Đinh Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã An Đồng (huyện An Dương, Hải Phòng) xác nhận Công an huyện An Dương đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra hành vi vượt quá quy định cho phép, gây dư luận xấu của một phụ nữ  tại trụ sở UBND xã này. 

Theo ông Quyền, sự việc xảy ra vào chiều 25/11. Người phụ nữ là chị Lê Thị Th. (SN 1997, quê Thanh Hoá). Mới đây, người này về mở CLB chăm sóc sức khoẻ tại thôn Vĩnh Khê (xã An Đồng).

an dong.jpeg
Chị Th. bước xuống ô tô và lớn tiếng tại trụ sở. Ảnh: Cắt từ clip

Theo trình bày của chị Th., do có mâu thuẫn với một nam giới làm cùng nên sáng 25/11, chị ra công an xã trình báo...

Đến chiều 25/11, chị Th. quay lại trụ sở UBND xã An Đồng và tìm gặp trưởng công an xã. Sau khi không đạt được nguyện vọng, chị Th. ra sân trụ sở có lời lẽ xúc phạm cán bộ và đạp đổ một số xe máy cùng nhiều đồ đạc khác tại đây.

xe may 3.jpeg
xe may 1.jpeg
Hiện trường ở sân UBND xã An Đồng khi nữ tài xế có hành vi mất kiểm soát

Nhận được thông tin, Công an huyện An Dương có mặt phối hợp với lực lượng công an xã lập biên bản, lấy lời khai các nhân chứng chị Th.. Đến 1h sáng nay (26/11), công an đã tạm bàn giao chị TH. cho gia đình.

Mẹ chị Th. trình bày với công an, con gái bà thời gian gần đây thường xuyên mất kiểm soát hành vi, có dấu hiệu bệnh tâm thần.

Vụ việc đang được Công an huyện An Dương hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định.