- Chỉ vì tiếng nhạc quá to mà một vụ án mạng đã xảy ra khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng.
TIN BÀI KHÁC

Công an tỉnh Sóc Trăng vừa khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự 3/5 đối tượng tham gia vụ ẩu đả làm chết người tại shop thời trang trên đường Hùng Vương (TP. Sóc Trăng - tỉnh Sóc Trăng) ngày 30/12/2010.  

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, ngày 30/12/2010, tại shop thời trang mang tên DG-MXX (số 95, khóm 1, phường 6, TP. Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng khiến ông chủ của shop thời trang này bị đâm chết ngay và 2 người khác bị thương rất nặng.

Nguyên nhân của vụ ẩu đả trên được xác định là do cửa hàng thời trang của ông Đào Văn Hải (53 tuổi, quê Hà Nội) mới khai trương nên mở nhạc to để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhưng tiếng nhạc quá to khiến cửa hàng bán phở Sáu Huẩn ngay bên cạnh không chịu được vì gia đình này có người già.

Do vậy, bà Trang Thị Hóa (63 tuổi, chủ quán phở Sáu Huẩn, ngay bên cạnh cửa hàng thời trang của ông Đào Văn Hải) đã sang nhà ông Hải và yêu cầu ông Hải không mở nhạc quá to. Hai bên lời qua tiếng lại với nhau.

Bà Hóa quay về quán kể lại sự việc cho cháu ruột mình là Trang Thanh Tuấn (43 tuổi).  Tức giận, Trang Thanh Tuấn đã cầm hai con dao chặt thịt chạy sang và rượt đâm ông Hải.

Sau đó, người nhà của hai bên đều xông vào "chiến đấu" khiến khu vực đường Hùng Vương trở nên lộn xộn. Trong khi ẩu đả, ông Hải bị Tuấn rút dao cắt thịt bò đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong. Bà Trang Thị Hóa  và Trang Thanh Tuấn cũng bị hai con trai của ông Hải đâm trọng thương phải đưa lên TP Cần Thơ cấp cứu.

Công an TP. Sóc Trăng đã khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự 3 đối tượng tham gia vụ ẩu đả là Võ Công Thành (người làm ở quán phở Sáu Huẩn), Đào Văn Quý và Đào Văn Quân (con ruột ông Đào Văn Hải).

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thu Vân