thương hiệu quốc gia

Cập nhập tin tức thương hiệu quốc gia

Viglacera - hành trình vươn xa của một thương hiệu quốc gia

Từ những lò gạch thô sơ buổi đầu, Viglacera đã vươn mình trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng, nhà đầu tư kinh doanh bất động sản uy tín, hàng đầu Việt Nam, viết nên câu chuyện về một “Thương hiệu quốc gia” đầy tự hào.

Doanh nghiệp nỗ lực đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra thế giới

Không chỉ là những bao cà phê thô, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh chế biến sâu, nỗ lực đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra thế giới. Mục đích để người tiêu dùng biết đến những gói cà phê, thưởng thức ly cà phê thơm ngon được sản xuất tại Việt Nam.

Bà chủ nước mắm Khải Hoàn tiết lộ bí quyết xây dựng thương hiệu sản phẩm

Mới đây, bà chủ nước mắm Khải Hoàn đã tiết lộ bí quyết xây dựng và lan toả thành công thương hiệu sản phẩm không chỉ trong nước mà còn được 28 quốc gia EU bảo vệ chỉ dẫn địa lý.

Phát triển bền vững: Chìa khoá để thương hiệu quốc gia hội nhập quốc tế

Để có thể tận dụng ưu đãi thuế quan từ các FTA, sản phẩm thương hiệu Việt cần phải phát triển theo theo hướng xanh và bền vững.

Hapacol giữ vững danh hiệu Thương hiệu quốc gia

Sau 20 hình thành và phát triển, thương hiệu thuốc hạ sốt Hapacol của Dược Hậu Giang được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu quốc gia.

Bắt tay xây dựng thương hiệu, mận hậu Ruby Sơn La xuất ngoại bán giá cao

Người nông dân bắt tay doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mận hậu Ruby Sơn La. Nhờ đó, loại quả đặc sản này đặt chân được vào phân khúc thị trường cao cấp nội địa, xuất ngoại bán giá cao.

Chinh phục thị trường thế giới, vải thiều Việt được quảng bá bằng cách đặc biệt

Chinh phục thành công các thị trường xuất khẩu “khó tính” nhất thế giới, Bắc Giang tiếp tục quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh bằng những cách vô cùng đặc biệt khiến Bộ trưởng Lê Minh Hoan cũng phải khen "quá tuyệt vời".

Chuyển hướng sản xuất hữu cơ, thương hiệu hạt tiêu Lệ Chí vươn ra 'chợ toàn cầu'

Không chỉ hồi sinh cây hồ tiêu Lệ Chí, người nông dân ở xã Nam Yang còn liên kết với nhau tạo thành chuỗi sản xuất, xây dựng thương hiệu hạt tiêu hữu cơ trên vùng đất đỏ bazan Tây Nguyên vươn ra "chợ toàn cầu".

Cá tra Việt Nam: Giữ ngôi số 1 thế giới, đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia

Cá tra Việt Nam từ sản phẩm ở “ao làng” vươn ra chợ toàn cầu và giữ ngôi số 1 thế giới trong hơn 2 thập kỷ qua. Thế nhưng, để gia tăng giá trị, ổn định thị trường thì phải đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia cho con cá tra tỷ USD này của nước ta.

'Nếu người Việt chung niềm tin và ủng hộ, VinFast sẽ là một thương hiệu quốc gia đẳng cấp'

TS.Lê Xuân Nghĩa - nguyên Phó Chủ tịch Uỷ ban Giám sát tài chính Quốc gia cho rằng, xây dựng một thương hiệu Việt đạt đẳng cấp thế giới không phải nhiệm vụ của riêng DN nào, mà cần sự chung tay của cả quốc gia và sự ủng hộ của người dùng trong nước.

Giao Hàng Tiết Kiệm, 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Đại diện Giao Hàng Tiết Kiệm cho biết: “10 năm qua, công ty nỗ lực phát triển dịch vụ, sản phẩm chất lượng, không ngừng số hoá, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước, luôn đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật, hướng đến phát triển bền vững”.

Cơ điện Trần Phú - Hành trình cung cấp các sản phẩm dây cáp điện cao cấp

Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú không ngừng phát triển sản phẩm để tiếp tục tạo ra những sản phẩm bền vững với thời gian.

Việt Nam đứng thứ 47/195 xếp hạng thương hiệu quốc gia

Kết quả bảng xếp hạng thương hiệu "Những quốc gia tốt nhất trên thế giới" năm 2022 của giáo sư David Reibstein và nhóm nghiên cứu cho thấy Việt Nam xếp vị trí số 47 tổng số 195 quốc gia được nghiên cứu (số quốc gia được xếp hạng là 85 quốc gia).

Tập đoàn Khang Điền nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Ngày 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) được vinh danh tại giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 do Bộ Công thương tổ chức.

Gia dụng cao cấp Inochi - bài học thành công của thương hiệu quốc gia

Năm 2018, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng sản phẩm, sự đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong trên thị trường.

VAS nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Cùng các doanh nghiệp vốn hoá lớn, Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn vừa nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của một trong những người “anh lớn” ngành thép.

Vicostone® lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Sản phẩm đá Vicostone® vừa được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thương hiệu do Tập đoàn Phenikaa sở hữu nhận danh hiệu này.

Tân Hiệp Phát 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Tối ngày 2/11, Bộ Công thương đã vinh danh 172 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia. Trong gần 20 năm, qua 8 lần trao tặng, một số doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có tới 7 lần liên tiếp đạt được thành tích ấn tượng này.

2 sản phẩm của VNPT Technology đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Sản phẩm Bộ giải mã tín hiệu truyền hình Smartbox và thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate của VNPT Technology đã đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Công nhận thuốc điều trị ung thư Bidiphar là Thương hiệu Quốc gia 2022

Tối ngày 2/11/2022, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8, dòng sản phẩm thuốc điều trị ung thư của Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar) được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2022.