thương hiệu sữa

tin tức về thương hiệu sữa mới nhất

Vinamilk nhập hơn 2.100 bò sữa HF thuần chủng từ Mỹicon
Kinh Doanh27/03/20210

Vinamilk nhập hơn 2.100 bò sữa HF thuần chủng từ Mỹ

Ngày 21/3/2021, đàn bò sữa gồm hơn 2.100 con bò thuần chủng HF được Vinamilk nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Hoàn thành chuyến hành trình dài để cập cảng Dung Quất, Quảng Ngãi, đàn bò sữa cao sản này sẽ gia nhập Trang trại Vinamilk Quảng Ngãi.
 
Phát triển bền vững - chìa khóa thành công của FrieslandCampina Việt Namicon

Phát triển bền vững - chìa khóa thành công của FrieslandCampina Việt Nam

Đời sống
01/02/2021
Năm 2020 nhiều khó khăn và thử thách, song FrieslandCampina Việt Nam vẫn tiếp tục ghi dấu ấn với các hoạt động phát triển bền vững.
Làm mẹ thông thái thời đại 4.0, chọn gì giữa ‘biển’ sữa mênh mông?icon

Làm mẹ thông thái thời đại 4.0, chọn gì giữa ‘biển’ sữa mênh mông?

Sức khỏe
30/11/2020
Giữa vô vàn sản phẩm, thương hiệu sữa, mẹ như lạc giữa “biển” thông tin. Làm sao để mẹ chọn đúng sữa phù hợp với nhu cầu của bé?
Sứ mệnh mới của thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lanicon

Sứ mệnh mới của thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan

Sức khỏe
12/10/2020
Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện mục tiêu mới “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội -chú trọng các hoạt động cộng đồng và phát triển bền vững.
Uy tín trên thương trường, tài sản vô hình nhưng 'đắt giá' của doanh nghiệpicon

Uy tín trên thương trường, tài sản vô hình nhưng 'đắt giá' của doanh nghiệp

Kinh Doanh
09/09/2020
Uy tín trên thị trường quốc tế giúp Vinamilk - doanh nghiệp xuất khẩu sữa hàng đầu hiện nay tăng trưởng tích cực, vững vàng trước làn sóng Covid-19 nửa đầu năm 2020.
Vinamilk được người dùng Việt chọn mua nhiều nhất 8 năm liềnicon

Vinamilk được người dùng Việt chọn mua nhiều nhất 8 năm liền

Kinh Doanh
24/06/2020
Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2020 của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Vinamilk 8 năm liền vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Namicon

Vinamilk 8 năm liền vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Kinh Doanh
05/06/2020
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Vinamilk - nhà tuyển dụng hấp dẫn với thế hệ Z ở Việt Namicon

Vinamilk - nhà tuyển dụng hấp dẫn với thế hệ Z ở Việt Nam

Đời sống
16/05/2020
Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn nhân lực và Thương hiệu nhà tuyển dụng Anphabe công bố, Vinamilk được bình chọn là 1 trong 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020.
Bí quyết vượt chuẩn an toàn của sữa tươi Cô Gái Hà Lanicon

Bí quyết vượt chuẩn an toàn của sữa tươi Cô Gái Hà Lan

Sức khỏe
17/01/2020
Độ tươi ngon và an toàn của sữa phụ thuộc rất nhiều vào số đếm tạp trùng. Theo công bố gần đây, số đếm tạp trùng trong sữa tươi nguyên liệu Cô Gái Hà Lan đang ở mức 260.000 CFU/ml -thấp hơn 11 lần so với quy chuẩn Việt Nam.
Sở hữu 75% GTNfoods, Vinamilk chính thức quản lý Mộc Châu Milkicon

Sở hữu 75% GTNfoods, Vinamilk chính thức quản lý Mộc Châu Milk

Kinh Doanh
07/01/2020
Công ty CP Sữa Việt Nam vừa chính thức sở hữu 75% vốn điều lệ của Công ty CP GTNfoods. Điều này có nghĩa Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu (đơn vị sở hữu thương hiệu Mộc Châu Milk) trở thành một đơn vị thành viên của Vinamilk.
Khi thầy cô không chỉ dạy chữ mà còn là 'chuyên gia dinh dưỡng'icon

Khi thầy cô không chỉ dạy chữ mà còn là 'chuyên gia dinh dưỡng'

Đời sống
20/11/2019
Trong chương trình Sữa học đường, các thầy cô như những “chuyên gia dinh dưỡng”, góp sức để học sinh được thụ hưởng một chế độ dinh dưỡng tốt hơn, gửi gắm mong ước về một tương lai cao lớn, khỏe mạnh hơn cho những mầm non của đất nước.
Vinamilk - thương hiệu dẫn đầu Việt Nam với giá trị hơn 2,2 tỷ USDicon

Vinamilk - thương hiệu dẫn đầu Việt Nam với giá trị hơn 2,2 tỷ USD

Kinh Doanh
05/08/2019
Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD.
'Ông trùm' sữa đặc trị NutiFood thắng lớn trên đất Mỹicon

'Ông trùm' sữa đặc trị NutiFood thắng lớn trên đất Mỹ

Kinh Doanh
13/06/2019
Sau sản phẩm sữa đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus đã xuất hiện ở các siêu thị Mỹ từ năm 2018, mới đây, NutiFood tiếp tục xuất khẩu sang Mỹ dòng sản phẩm sữa chưa uống tiệt trùng đóng chai.
Cô Gái Hà Lan - 145 năm kiên định chuẩn chất lượngicon

Cô Gái Hà Lan - 145 năm kiên định chuẩn chất lượng

Sức khỏe
06/05/2019
Hơn 145 năm, Cô Gái Hà Lan kết nối chặt chẽ cùng người nông dân, sản phẩm đạt hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và có chất lượng đồng nhất. Thương hiệu  ghi dấu trong lòng người tiêu dùng bằng uy tín của một thương hiệu lâu đời.