Tin tức 24h

CEO Long Beach Pearl và hành trình mang trang sức ngọc trai chạm trái tim phái đẹp

Đằng sau những món quà tuyệt tác tô điểm cho những người phụ nữ khắp nơi từ Việt Nam đến quốc tế của Long Beach Pearl là niềm đam mê và tầm nhìn khác biệt của CEO Mỹ Cảnh.

Tầm nhìn chiến lược của ASMPT ở thị trường Việt Nam

Với việc khai trương văn phòng mới, ASMPT đặt mục tiêu khẳng định thương hiệu với tầm nhìn "thúc đẩy thế giới kỹ thuật số” ở Việt Nam.

Cùng LIX rước lộc vàng với tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỷ đồng

Từ ngày 15/10/2022 - 12/1/2023, LIX  tổ chức chương trình khuyến mại “Cùng LIX rước lộc vàng” với hàng trăm ngàn giải thưởng, tổng giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng, dành cho khách hàng mua những sản phẩm như bột giặt, nước giặt, nước rửa chén LIX.

Hơn 40.000 lượt khách tham quan Amway Expo 2022

Từ ngày 4 - 5/11, triển lãm Expo 2022 của Amway Việt Nam mang chủ đề “Hành trình bứt phá” đã thu hút khoảng 40.000 lượt khách tham quan với những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm mới.

Biến hoá phong cách với Minh Trinh boutique

Minh Trinh boutique là địa chỉ quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ cung cấp những thiết kế ấn tượng, hợp trend, tại đây bạn có thể dễ dàng “biến hóa” phong cách thành quý cô sang trọng, thanh lịch hay cô nàng mạnh mẽ, cá tính...

Tham quan nhà máy nơi sinh ra những sản phẩm 'vàng' của KOJA MART

Ngày 3/10 vừa qua, đại diện Công ty cổ phần thương mại Koja Mart đã có chuyến tham quan các nhà máy tại Hàn Quốc, nơi tạo nên những “sản phẩm vàng” cho sức khỏe.

Mãn nhãn với màn ra mắt thương hiệu mỹ phẩm T-Corporation

Cuối tháng 10/2022 Công ty Cổ phần Thương mại T-Corporation ra mắt thương hiệu chăm sóc da T-Corporation bằng sự kiện ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Vicostone® lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Sản phẩm đá Vicostone® vừa được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thương hiệu do Tập đoàn Phenikaa sở hữu nhận danh hiệu này.

Bắt đầu từ phụ bếp, 8x thành chuyên gia setup nhà hàng đình đám

Ngay từ khi làm phụ bếp ở những nhà hàng nhỏ cho đến nhà hàng lớn hơn, Nguyễn Tuấn Anh không ngừng quan sát, học hỏi mỗi ngày, giúp anh trở thành người góp phần làm nên sự thành công của một loạt các nhà hàng nổi tiếng bậc nhất Thủ đô hiện nay.

Tập đoàn năng lượng tái tạo Đan Mạch thúc đẩy phát triển điện gió ngoài khơi ở Việt Nam

Ngày 1/11/2022 Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP) của Đan Mạch vừa ký 2 biên bản ghi nhớ và 1 thóa thuận hợp tác đẩy mạnh phát triển dự án điện gió ngoài khơi (ĐGNK), hình thành chuỗi giá trị phục vụ ngành ĐGNK tại Việt Nam.

Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số tại Việt Nam.

Nam Dược được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Ngày 2/11 Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 cho 2 sản phẩm: TPBVSK siro ho cảm Ích nhi, TPBVSK Bột sủi thanh nhiệt Livecool. Để nhận được danh hiệu này, Nam Dược đã phải trải qua một hành trình dài nỗ lực.

Giải pháp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng đến từ Nhật Bản

TS.BS Daisuke Tachikawa - Viện nghiên cứu Fucoidan NPO cùng các cộng sự đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh hợp chất Fucoidan Mix AG giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể; hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa.

Quà Tết Quý Mão tinh tế, đậm chất Việt Nam

Ngày 7/10/2022 Công ty Cổ phần Đầu tư Doha vừa ra mắt bộ sản phẩm quà Tết “Thời khắc giao thừa Tân Xuân Nghinh Cát” tinh tế, đậm đà bản sắc văn hoá Việt.

Game center Làng Xì Trum - ‘điểm hẹn’ giải trí hiện đại ở TP.HCM

Với hệ thống máy game hiện đại cùng  gian hàng đổi quà phong phú, trung tâm giải trí Làng Xì Trum mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

5 yếu tố hàng đầu để lựa chọn hệ thống điều hoà thương mại

Điều hòa thương mại là chỉ nhóm sản phẩm công suất lớn hơn điều hòa treo tường, dùng trong các công trình nhà xưởng, các dự án lớn. Vì vậy, nếu lựa chọn không chuẩn, dẫn đến nhiều hệ lụy như phát sinh chi phí tốn kém, sửa chữa, bảo trì phức tạp....

9x khởi nghiệp từ tâm huyết với thực phẩm bảo vệ sức khỏe, men vi sinh

Nhận thấy thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng xấu đến người dùng, chị Đinh Thị Hằng (Đinh Hằng Aine) đã quyết tâm theo đuổi công việc kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, men vi sinh.

Thạch đen cô Trinh - món ngon đậm hương vị núi rừng Đông Bắc

Với mong muốn tạo nên những sản phẩm từ thiên nhiên và mang hương vị của núi rừng, Quê Hương Food đã sản xuất Thạch đen cô Trinh - sản phẩm được chắt lọc những tinh túy an lành từ vùng núi Đông Bắc.

Smart Shopping trao thưởng 350 triệu đồng cho khách hàng ở Hà Nội

Ngày 31/10 ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng xét chọn giải thưởng Smart Shopping - Công ty TNHH MTV Direct Services đã đến trao thưởng giải Vàng trị giá 350 triệu đồng ngay tại nhà cho khách hàng Nguyễn Thị Yến (Hà Nội).

Midea tìm kiếm hướng đi mới về năng lượng xanh trong ngành xây dựng

Ngày 4/11/2022 Midea MBT (thuộc tập đoàn Midea) sẽ tổ chức tọa đàm cấp cao TRUE với mong muốn tìm ra hướng đi mới trong việc giảm thiểu khí thải trong ngành xây dựng, thể hiện quyết tâm phát triển các dự án xanh trong tương lai.

Gian hàng Sabeco hút khách ở lễ hội tự hào hàng Việt Nam

Sabeco góp mặt trong Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” với không gian thiết kế ấn tượng, trưng bày những sản phẩm đặc trưng làm nên tên tuổi của Bia Saigon.

4 trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của FrieslandCampina

Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Fristi...) vừa công bố Chiến lược Phát triển bền vững với 4 trọng tâm hướng đến tạo nên tác động tích cực cho người dùng, xã hội và cho hành tinh xanh tươi hơn.

9x khởi nghiệp ngành dược - mỹ phẩm với 2 bàn tay trắng

Trăn trở trước thói quen phòng bệnh của người Việt, chàng thanh niên Hán Văn Sơn từ bàn tay trắng, dành 3 năm nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp quốc tế.

Những hiểu lầm thường gặp về bảo hiểm

Bảo hiểm là một khoản chi cần thiết giúp người dùng phòng trừ rủi ro, tuy nhiên không ít người có những hiểu lầm về vấn đề này…

Thingo Group chi 7 tỷ đưa nhân viên, đối tác đi Thái Lan ‘tiếp lửa’

Chi ra 7 tỷ đồng để tổ chức sự kiện tại Thái Lan cho đối tác, Thingo Group khiến netizen trầm trồ vì độ chịu chơi của doanh nghiệp.