văn hóa doanh nghiệp

Cập nhập tin tức văn hóa doanh nghiệp

CEO 8x chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Với hơn 20 năm quản lý, điều hành một công ty nhỏ của riêng mình, chủ nhân showroom ô tô - Nguyễn Khắc Trung nhận thấy việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là quan trọng nhất trong sự phát triển của công ty.

EVNGENCO1 đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025

Ngày 12/8/2021 Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) ban hành Chương trình hành động số 15-CTr/ĐU thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy EVN về đẩy mạnh thực thi văn hóa doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025.

Nữ giới bị xem là 'quà tặng đối tác' ở công ty công nghệ Trung Quốc

Cáo buộc hiếp dâm xảy ra tại Alibaba đã hé lộ mặt tối bên trong các văn phòng hào nhoáng, hiện đại của đất nước tỷ dân.

4 lưu ý để bắt kịp công việc cho ‘ma mới’

Làm một công việc mới, bạn sẽ không tránh khỏi sự lo lắng, lúng túng với nhiều câu hỏi như: Cái gì nên làm/ không nên làm? Làm sao để tránh mắc sai lầm?... CareerBuilder gợi ý một số cách thích nghi “ngôi nhà mới” cho các ứng viên.

Những trò chơi nhóm ‘xả stress’ nơi công sở

CareerBuilder chia sẻ một số trò chơi thúc đẩy sự đoàn kết đồng thời giúp củng cố các kỹ năng mà nhân viên có thể ứng dụng cả trong công việc và đời sống.

Văn hóa doanh nghiệp dưới góc nhìn của doanh nhân ‘triệu view’

Với mỗi doanh nghiệp, văn hóa là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công của một công ty. Dựa vào kinh nghiệm từng trải, doanh nhân Lê Chí Linh đã truyền tải 4 giá trị văn hóa doanh nghiệp thông qua những video TikTok thực tế và gần gũi.

‘Chìa khóa’ giúp Thiên Lộc tạo dấu ấn riêng trên thị trường BĐS

Thành lập năm 2009, đến nay, Công ty CP đầu tư Thiên Lộc là cái tên nổi bật trong lĩnh vực BĐS. Ngoài những thế mạnh về kinh nghiệm, kỹ thuật… văn hóa doanh nghiệp là yếu tố then chốt để công ty có thành công như hôm nay.

Văn hóa doanh nghiệp - nền tảng ‘vượt bão’ Covid-19 của Techcombank

Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhiều doanh nghiệp vào khó khăn. Ở góc độ lạc quan, đó lại là một phép thử để doanh nghiệp nhìn thấy rõ hiệu quả của việc xây dựng nền tảng vững chắc, đặc biệt là văn hóa doanh nghiệp.

Văn hóa doanh nghiệp - sức mạnh vô hình của Techcombank

Tại Techcombank, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là chất keo gắn kết nhân viên đơn thuần mà còn là yếu tố đảm bảo nền tảng vững chắc cho sự thành công của cả doanh nghiệp cũng như mỗi cá nhân.

5 yếu tố khẳng định văn hóa doanh nghiệp của DOJI

Theo lãnh đạo DOJI, Liêm chính - Sáng tạo - Hợp lực - Tri thức và Nhân ái là các giá trị văn hóa cốt lõi giúp xây dựng thành công thương hiệu ngoài tiềm lực tài chính và năng lực quản trị.

Cách ‘giản dị’ giúp DOJI giữ chân người tài

Kích thích sáng tạo, cho DOJIers cơ hội làm ra “những điều mình thích”, quan tâm sâu sát đến đời sống từ bữa ăn mỗi ngày đến góc nhỏ thư giãn… DOJI khiến nhiều nhân viên cảm thấy “nhân tài chính là những người giàu quyền lực nhất”.

Công ty Thiên Lộc - hành trình xây dựng ‘bản sắc’ riêng

Lịch sử, văn minh nơi làm việc, nhân viên ý thức bảo vệ môi trường, nỗ lực đồng hành với cộng đồng xã hội,… 10 năm qua Công ty CP đầu tư và xây dựng Thiên Lộc không ngừng xây dựng, củng cố bản sắc riêng trong văn hóa DN.

Microsoft cho nhân viên nghỉ cả thứ 6, năng suất tăng 40%

Với những ngày thứ 6 được nghỉ làm, họ vẫn được nhận lương như bình thường và coi như đó là 1 ngày nghỉ cuối tuần giống như thứ Bảy, Chủ nhật.

EVNNPC xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng

Tạo dựng văn hóa mang bản sắc riêng của doanh nghiệp là một trong những điều kiện tiên quyết để Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trở thành thương hiệu dịch vụ hàng đầu của ngành điện. 

Dấu hiệu nhận biết và cách đối phó với những vị sếp tồi tệ

Khảo sát năm 2018 của trang tìm kiếm việc làm Monster cho thấy 76% người lao động Mỹ mô tả sếp của mình là “độc ác”. Dấu hiệu nào để nhận biết và cách ứng phó với kiểu sếp này?

Hơn 1.000 doanh nhân trong, ngoài nước dự Hội ngộ đỉnh cao BNI Việt Nam 2019

Trong 2 ngày 13-14/7/2019, Hội ngộ đỉnh cao 2019 mở triển lãm xúc tiến thương mại, kết nối kinh doanh và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, trình bày tham luận xoay quanh chủ đề “Tăng cường năng lực doanh nhân”.

CARAVAN 2019: Hành trình cảm xúc và đậm 'tinh thần C.T Group'

Lấy cảm hứng từ câu chuyện quặng nung thành thép để đào tạo và huấn luyện, 100 chiến binh tinh nhuệ được chọn từ hàng ngũ CBNV C.T Group đã “cháy hết mình” trong hành trình Caravan 2019 “One Iron Race: F1 Speed - West point Discipline”

Bí quyết giữ chân khách hàng của doanh nghiệp xe nâng tự hành

“Điều mà khách hàng ấn tượng, không phải do sản phẩm đảm bảo chất lượng, mà chính là việc làm tốt khâu chăm sóc khách hàng” - ông Phạm Văn Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Lâm Tùng khẳng định.

Khám phá môi trường làm việc đáng mơ ước tại 3M

Tập đoàn hàng đầu thế giới 3M của Mỹ vừa được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đứng vị trí thứ 4 trong ngành Sản xuất/ Hóa chất với văn hoá độc đáo đề cao sự linh hoạt, sáng tạo và phát triển bền vững.

Rước hàng Tàu gắn mác 'Made in Việt Nam': Thôi đừng nói đạo đức kinh doanh

Khaisilk lấy hàng Tàu gắn mác “made in Việt Nam” để lừa khách hàng, Mumuso nhập nhèm xuất xứ,... những dẫn chứng cho thấy nhiều DN đã không chú ý đến đạo đức kinh doanh, văn hóa DN.