Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa công bố những thay đổi trong công tác chăm sóc khách hàng năm 2015 của mình. Công bố đầu tiên liên quan tới chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege. Theo đó, tùy theo thứ hạng thẻ (Vàng, Kim cương), hội viên Viettel Privilege sẽ được hưởng những ưu đãi về hàng không, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục…

Ngoài ra, điểm khác biệt của chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege năm nay là các khách hàng có mức tiêu dùng không cao nhưng gắn bó với Viettel từ những ngày đầu sẽ được mời làm hội viên Viettel Privilege danh dự. 

Viettel cũng công bố trong thời gian tới sẽ không chỉ chú trọng tới hội viên mà còn quan tâm đến gia đình, người thân của họ. Cụ thể, khách hàng Viettel Privilege có thể sử dụng các ưu đãi cao cấp từ chương trình cho người thân của mình như: Học kỳ quân đội, thẻ khám sức khỏe, các ưu đãi nghỉ dưỡng, giáo dục… Tổng Công ty sẽ dành một ngân hàng quà tặng phong phú để hội viên lựa chọn theo ý thích vào dịp lễ tết hoặc sinh nhật.

Đối tượng khách hàng đại trà cũng được Viettel áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như: tặng miễn phí dịch vụ Phonesafe  giúp người dùng bảo đảm an toàn cho dữ liệu cá nhân trên smartphone; Tặng toàn bộ chi phí sửa chữa điện thoại cho khách hàng gắn bó lâu năm; Tặng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và ưu tiên phục vụ tại cửa hàng đối với khách hàng cao tuổi, ưu đãi dịch vụ cho khách hàng là học sinh, sinh viên, miễn phí Tính năng Cùng nghe nhạc của dịch vụ OTT Mocha Messenger

Ngay trong tháng 6/2015, Viettel sẽ có các hoạt động cụ thể dành cho cả khách hàng trả trước và trả sau. Đó là chương trình khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp bất cứ khi nào tài khoản của khách hàng trả trước sắp hết tiền; Tăng gấp đôi ưu đãi gọi nhóm cho gói cước trả sau Family: Khách hàng được miễn phí cước gọi nội nhóm (tối đa 4 thuê bao) khi đăng ký gói cước Family (trước đây khách hàng chỉ được giảm 50% cước gọi nội nhóm).

Hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đã trực tiếp có mặt tại 1.000 siêu thị, cửa hàng trên cả nước. Viettel hiện có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày. Tổng Công ty cũng triển khai lực lượng giải đáp khách hàng trên các kênh mới: diễn đàn, mạng xã hội, email, You Tube, Mobile App… nhằm phù hợp hơn với xu thế giao tiếp của khách hàng và xã hội.