- Bị bỏng điện cao thế nặng dẫn đến hoại tử khiến Phi buộc phải cắt bỏ 1/3 chân phải. Trong lúc gia đình kiệt quệ về kinh tế, may mắn bạn đọc VietNamNet đã giúp đỡ em có điều kiện tiếp tục chữa bỏng.

Cụ bà 80 tuổi ước được ăn một bữa cơm ngon, sợ chết không ai lo đám

Bé Đỗ Minh Hiếu bị bỏng nặng đã được xuất viện về nhà

Như đưa tin trước đó, em Chu Bá Phi (SN 2009), trú tại thôn Yên Lã, xã Tân Hồng, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh bị bỏng điện cao thế 23% cơ thể, độ 3, 4, 5 bụng, 2 chân và tay trái. Trường hợp của em được các bác sĩ đánh giá rất phức tạp và phải điều trị phục hồi lâu dài.

Hơn 2 tháng nằm điều trị tại bệnh viện, gia đình em phải chi trả những khoản phí vô cùng tốn kém. Được biết, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hoa và anh Chu Bá Phương không có thu nhập ổn định, cả nhà chỉ có 2 sào ruộng. Nguồn thu chính nhờ tiền công đi làm thợ xây của anh Phương. Tai nạn ập đến bất ngờ với con trai, anh chị buộc phải đi vay mượn khắp nơi, nợ nần chồng chất.

{keywords}
Em Chu Bá Phi được bạn đọc ủng hộ số tiền hơn 19 triệu đồng

Ngay sau khi được báo VietNamNet đăng tải bài viết Bé trai bị bỏng điện cao thế đang rất cần sự giúp đỡ, gia đình em đã nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của bạn đọc. Ngoài những mạnh thường quân liên hệ trực tiếp, lần này PV Vietnamnet cũng trao tận tay gia đình số tiền 19.550.000 đồng của bạn đọc gửi qua báo, tạo điều kiện cho em Phi tiếp tục chữa trị.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (ngoài cùng bên trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ đến gia đình bé Phi

Đón nhận số tiền trên, chị Nguyễn Thị Hoa xúc động cảm ơn báo VietNamNet cùng những tấm lòng đã chia sẻ, giúp đỡ. Nhờ vậy, con trai chị được tiếp thêm động lực tiếp tục điều trị.

"Hiện tại sức khỏe của Phi đang tiến triển rất tốt, nhưng bác sĩ nói để bình phục hẳn thì vẫn còn phải điều trị một thời gian dài nữa”, chị cho hay.

Phạm Bắc