Đầu năm 2019, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Wyndham Destination đã loại bỏ ống hút dùng một lần khỏi 33 khu nghỉ dưỡng. Ngày 19/9/2019, Wyndham Destination tiếp tục tuyên bố sẽ loại bỏ ống hút nhựa và nhựa sử dụng một lần ra khỏi các thực phẩm và đồ uống tại các khu nghỉ mát timeshare (chia sẻ kỳ nghỉ) trên toàn thế giới.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/10/2019, các khu nghỉ mát và câu lạc bộ nghỉ mát của Wyndham Destination có kế hoạch loại bỏ ống hút nhựa sử dụng một lần. Nỗ lực này sẽ loại bỏ hơn 750.000 ống hút nhựa sử dụng một lần ở Bắc Mỹ và 1,1 triệu trên toàn cầu.

{keywords}

Với cam kết của , Wyndham Destination, dự kiến cuối năm 2020 sẽ loại bỏ hơn 4,8 triệu sản phẩm nhựa sử dụng một lần.

Geoff Richards, Giám đốc điều hành Câu lạc bộ nghỉ mát của Wyndham cho biết: “Việc chuyển đổi sang ống hút giấy hoặc phân hủy sinh học là một thay đổi nhỏ nhưng có tác động lớn đến môi trường và phù hợp với những nỗ lực của công ty để phát triển du lịch bền vững. Bằng cách tham gia chương trình này, các đối tác và khách hàng sẽ có trải nghiệm thực tế tốt nhất giảm thiểu sự tàn phá môi trường, cùng nhau nâng cao sức khỏe của người dân và cộng đồng”.

Kế hoạch xa hơn, Wyndham Destination cũng tuyên bố đã chuẩn bị lộ trình loại bỏ cốc và nắp nhựa, hộp xốp đựng thực phẩm, dao kéo nhựa và túi nhựa tại khắp các địa điểm nghỉ dưỡng do công ty quản lý. Sáng kiến ​​này sẽ loại bỏ hơn 4,8 triệu sản phẩm sử dụng một lần vào cuối năm 2020.

Từ tháng 8/2017, Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Wyndham chính thức trở thành đơn vị quản lý Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang có vị trí độc tôn tại số 40 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang. Tất cả khách hàng sở hữu căn hộ du lịch tại Beau Rivage Nha Trang đều có cơ hội tham gia vào hệ thống chia sẻ kỳ nghỉ (Timeshare) của Wyndham Vacation Ownership và RCI. Cùng với sự cam kết của Tập đoàn Wyndham, toàn bộ Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang sẽ loại bỏ ống hút nhựa sử dụng một lần.

Beau Rivage Nha Trang là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng nằm trên cung đường biển Trần Phú có sở hữu bãi tắm riêng trước mặt.

Với thiết kế ưu tiên cho sự tiện nghi nghỉ dưỡng, tất cả căn hộ đều hướng ra biển. Đặc biệt còn có những căn góc có thêm hướng view nhìn về thành phố. Toàn bộ Khu Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang được trang bị hệ thống khí tươi hiện đại góp phần đảm bảo mang đến một môi trường sống trong lành và đẳng cấp.

{keywords}

Beau Rivage Nha Trang Hotel & Resort dành riêng hơn 60.000m2 phục vụ cho nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn.

Dự kiến vào năm 2020, hai tòa tháp khách sạn 5 sao Quốc tế Beau Rivage Nha Trang Hotel & Resort sẽ đi vào hoạt động với hơn 60.000m2 dành riêng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn. Gồm có: 6 tầng thương mại tại khối đế, tầng 7 và tầng 20 tháp B và khu công viên trên tầng thượng. Tư vấn và triển khai các dịch vụ giải trí và thương mại do tập đoàn Urban Architect (Thái Lan). Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Thái Lan đã triển khai và đưa vào hoạt động thành công rất nhiều khu trung tâm thương mại nổi tiếng như Siam Center, Siam Paragon, Central Plaza Rama II, Big - C Supercenter, Central Plaza Ladprao, Robinson Ratchaburi, Patong Square Phuket…

Tropicana Center sẽ hội tụ những thương hiệu nổi tiếng cao cấp đến trong ngành dịch vụ và ăn uống (F&B). Đặc biệt, tại khu Shophouse sẽ là nơi  hội tụ các thương hiệu nhượng quyền dịch vụ ẩm thực, thân thiện với du khách. Nội khu còn dành riêng khu vực thương mại hội tụ mọi mặt hàng đặc sản hấp dẫn của Việt Nam. Du khách không cần phải di chuyển khắp cả nước để mua đặc sản các vùng miền, mọi sản vật đều có mặt tại Tropicana Center.

Đặc biệt, tầng trên hai nóc toà tháp được nối với nhau bởi cây cầu ấn tượng cho việc thưởng ngoạn 360 độ view toàn bộ vịnh Nha Trang, thành phố, núi non, sông ngòi… tạo nên Tropicana Sky Park là tổ hợp vui chơi giải trí trên mái nhà lớn nhất Việt Nam. Nơi đây sẽ có tổ hợp nhà hàng, lounge, sky bar và club…  sẽ đưa bạn đến một không gian âm nhạc sống động, tưng bừng, nơi cuộc vui kéo dài bất tận đến sáng.

Wyndham Destination là một phần của Wyndham Worldwide, một trong những Tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý và vận hành khách sạn. Các câu lạc bộ kỳ nghỉ của Wyndham Destination có hệ thống điểm linh hoạt cho phép chủ sở hữu đặt phòng tại hơn 220 khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Công ty vận hành Câu lạc bộ Wyndham, WorldMark của Wyndham, Margaritaville Vacation Club của Wyndham và Shell Holiday Club cho gần 900.000 chủ sở hữu. Với quyền sở hữu, khách du lịch có cơ hội khám phá những địa điểm mà họ chưa từng đến trước đó, năm này qua năm khác, ở trong những phòng rộng rãi có phòng ngủ riêng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, và khu vực sinh hoạt ăn uống thoải mái mà không phải lo lắng về các dịch vụ và tiện nghi khi xa nhà.

Thái Bảo