Dấu ấn hợp tác giữa hai đơn vị bất động sản uy tín

Là thương hiệu bất động sản uy tín, Kiến Hưng JSC đang từng bước kiến thiết những dự án bất động sản mang giá trị vượt trội với không gian sống an yên trong lành giữa đô thành. Năm 2019, Kiến Hưng JSC vinh dự nhận giải Bạc kiến trúc quốc gia với hạng mục nhà đầu tư thông minh do hội Kiến trúc sư trao tặng.

Với mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm đẳng cấp trở thành Khu đô thị hạng sang bậc nhất quận Hà Đông, dự án Kiến Hưng Luxury không chỉ được chủ đầu tư dành trọn tâm huyết trong việc quy hoạch và xây dựng dự án mà còn cẩn thận thận trong việc lựa chọn đơn vị phân phối để đảm bảo mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác và trải nghiệm hoàn hảo. Qua nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, Chủ đầu tư Kiến Hưng JSC đã tin tưởng lựa chọn Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án này.

{keywords}
 Kiến Hưng JSC ký kết hợp tác chiến lược với Đất Xanh Miền Bắc trong dự án Kiến Hưng Luxury

Chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác, ông Trần Đình Vọng - Chủ tịch HĐQT Kiến Hưng JSC đã bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Đất Xanh Miền Bắc: “Chúng tôi tin tưởng vào năng lực, bề dày kinh nghiệm của Đất Xanh Miền Bắc trong lĩnh vực phân phối bất động sản khắp cả nước. Trong sự hợp tác lần này, Kiến Hưng JSC kỳ vọng Đất Xanh Miền Bắc sẽ trở thành cầu nối tin cậy, đưa các sản phẩm bất động sản tại Kiến Hưng Luxury đến với khách hàng một cách nhanh chóng; chuyên nghiệp hóa công tác bán hàng cũng như thực hiện tốt các cam kết giữa chủ đầu tư và đại lý”.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản và liên tục đạt được các giải thưởng danh giá, Đất Xanh Miền Bắc là một trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại miền Bắc. Với mỗi dự án, Đất Xanh Miền Bắc luôn chú trọng kỹ lưỡng việc nghiên cứu, đề ra các phương án chiến lược tối ưu nhất nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Đất Xanh Miền Bắc đã thuyết phục được Chủ đầu tư  Kiến Hưng JSC “chọn mặt gửi vàng” trong việc đưa dự án Kiến Hưng Luxury đến những khách hàng có nhu cầu đầu tư và an cư tại đây.

Sự kiện hợp tác này hứa hẹn không chỉ mang đến thành công cho dự án Kiến Hưng Luxury mà còn đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa đơn vị phân phối và chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Kiến Hưng Luxury - Tâm điểm Bất động sản Hà Đông

Tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, ngay các trục đường giao thông huyết mạch: Đường Xa La - Nguyễn Xiển, đường Quang Trung - Nguyễn Trãi, dự án Kiến Hưng Luxury sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi kết nối với nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực cũng như các huyện, tỉnh thành lân cận như: Thường Tín, Thanh Oai, Hà Nam, Thái Bình, Hải Phòng,… tạo ra những điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống và đẩy mạnh giao thương buôn bán.

{keywords}
 Kiến Hưng Luxury -  Tâm điển BĐS Hà Đông

Với dãy nhà phố trải dài đẹp bậc nhất khu vực, Kiến Hưng Luxury hứa hẹn sẽ mang lại nguồn sinh khí mạnh mẽ, là tâm điểm nổi bật phía Tây Hà Nội. Lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển, các căn shophouse, liền kề của Kiến Hưng Luxury có thiết kế sang trọng, lịch lãm, tối ưu diện tích và công năng sử dụng.

Lựa chọn Kiến Hưng Luxury là nơi an cư bạn sẽ được thừa hưởng mọi tiện ích từ hệ thống hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chuẩn đô thị loại 1. Cùng với đó là hệ thống các công trình xã hội đồng bộ, nằm trong quy hoạch tổng thể của khu đô thị sẽ triển khai trong thời gian sắp tới như: Công viên trung tâm, hệ thống trường liên cấp…

Ngoài ra, các tiện ích thiết yếu phục vụ nhu cầu của cư dân như bãi đỗ xe rộng, hệ thống an ninh an toàn hiện đại… đều được trang bị đầy đủ. Bên cạnh đó, cư dân tương lai của Kiến Hưng Luxury còn được sử dụng hệ thống nước sạch theo tiêu chuẩn đô thị loại 1, cấp bởi Nhà máy nước Hà Đông.

Đặc biệt, sở hữu sản phẩm tại Kiến Hưng Luxury giai đoạn này khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu tới 3,5%, hỗ trợ lãi suất 0%/12 tháng.

Thông tin chi tiết dự án, liên hệ đơn vị phân phối độc quyền

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917612020

(Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)