Triệu phú ấu dâm Jeffrey Epstein là người khuyên Bill Gates bỏ vợ - 1

Bill Gates trong một bức ảnh chụp chung với triệu phú nhiều tai tiếng Jeffrey Epstein vào năm 2011.

Sau khi nhà sáng lập Microsoft bất ngờ thông báo ly hôn với người vợ đã chung sống với mình 27 năm, Melinda French Gates, nhiều bí mật ít ai ngờ về cuộc hôn nhân này đã được hé lộ. Một trong những người được cho là làm rạn nứt mối quan hệ giữa vợ Bill Gates đó là Jeffrey Epstein, một triệu phú với nhiều tai tiếng, từng ngồi tù vì tội ấu dâm và bị bắt vì tham gia đường dây mại dâm trẻ em.

Jeffrey Epstein là một nhà đầu tư tài chính và có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều tỷ phú và chính trị gia tại Mỹ, trong đó có Bill Gates. Hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 khi cùng tham dự một bữa ăn tối và cả 2 đã nhanh chóng kết thân vì tìm thấy những điểm chung về khoa học, đầu tư tài chính và cả các hoạt động từ thiện.

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ báo The Daily Beast, trong thời gian từ năm 2011 đến 2014, Bill Gates thường xuyên gặp gỡ Epstein để tâm sự với Epstein về mối quan hệ vợ chồng không tốt đẹp của mình, đồng thời nhờ vị triệu phú này đưa ra những lời khuyên về cuộc hôn nhân đang gặp rắc rối của mình. Nguồn tin cũng cho biết Bill Gates đã mô tả với Epstein rằng cuộc hôn nhân của ông là "độc hại".

Nguồn tin cho biết mỗi lần Bill Gates tìm đến gặp Epstein là để tìm thấy sự tự do và "trốn tránh" những căng thẳng trong công việc, cũng như cuộc hôn nhân với người vợ Melinda Gates.

"Ông ấy tìm đến với Jeffrey Epstein là để có được sự tự do, khoảng thời gian nghỉ ngơi và tránh xa Melinda", nguồn tin tiết lộ với The Daily Beast.

Nguồn tin cũng cho biết, sau khi nghe Bill Gates tâm sự, Jeffrey Epstein đã khuyên Bill Gates nên kết thúc cuộc hôn nhân của mình, như một cách để giải thoát.

Vào thời điểm Bill Gates kết thân với Jeffrey Epstein, vị triệu phú này đã từng phải ngồi tù 13 tháng vào năm 2008 vì tội ấu dâm. Bill Gates đã khuyên Epstein tham gia vào tổ chức từ thiện của vợ chồng Bill Gates nhằm phục hồi lại hình ảnh của mình.

Mối quan hệ giữa Bill Gates và Jeffrey Epstein đã từng được giữ kín. Cho đến năm 2019, khi Epstein bị bắt giữ vì liên quan đến một đường dây buôn bán và mại dâm trẻ em, các mối quan hệ của vị triệu phú này mới được công khai. Trong thời gian tạm giam chờ xét xử, Epstein đã treo cổ tự vẫn vào năm 2019, để lại khối tài sản 635 triệu USD.

Vào thời điểm đó, Bill Gates cho biết mối quan hệ giữa mình và Jeffrey Epstein chỉ là mối quan hệ làm ăn, không phải là một mối quan hệ bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, những thông tin được công bố gần đây cho thấy Bill Gates và Jeffrey Epstein không chỉ là những đối tác làm ăn thông thường, mà là bạn bè thân thiết của nhau.

Chính việc Bill Gates kết thân với một người nhiều tai tiếng như Jeffrey Epstein đã khiến bà Melinda Gates cảm thấy tức giận. Melinda Gates đã từng cảnh báo chồng mình không nên tiếp xúc với Jeffrey Epstein, nhưng nhà sáng lập Microsoft đã phớt lờ điều này.

Melinda Gates là một tín đồ Công giáo và là một người hoạt động tích cực cho quyền trẻ em và phụ nữ, do vậy, việc kết thân với một người từng ngồi tù vì tội ấu dâm là điều không thể chấp nhận được. Năm 2019, khi mối quan hệ giữa Bill Gates và Jeffrey Epstein được công khai trên các mặt báo, bà Melinda Gates đã gặp gỡ với các luật sư để chuẩn bị cho các thủ tục ly hôn.

Phát ngôn viên của Bill Gates cho biết những thông tin do The Daily Beast đăng tải là "mô tả thiếu chính xác", đồng thời cho biết những góc nhìn tiêu cực về cuộc hôn nhân của Bill Gates là không chính xác.

Theo Dantri/The Daily Beast/SoMag

Bill Gates từng quan hệ ngoài luồng với nhân viên Microsoft?

Bill Gates từng quan hệ ngoài luồng với nhân viên Microsoft?

Theo Thời báo Phố Wall, năm 2019, một số giám đốc của Microsoft bắt đầu điều tra cáo buộc của một người phụ nữ về mối quan hệ tình ái trước đó với Bill Gates.