Mỹ nhân hot nhất nhì màn ảnh châu Á thậm chí không được 'điểm danh' trong trailer đầu tiên dài hơn 2 phút của 'Independence Day: Resurgence' (Ngày độc lập: tái chiến).

{keywords}
Angela Baby vào vai Rain trong 'Ngày độc lập 2'.

'Independence Day: Resurgence' là một trong những bom tấn hành động được chờ đợi nhất mùa hè năm sau. Đặc biệt hơn khi siêu phẩm trị giá 200 triệu USD này được ra mắt sau 'Independence Day' đúng 2 thập kỷ.

20 năm sau cuộc xâm lược đầu tiên, thế lực kì quái ấy đã chính thức trở lại. Hùng hu hơn, mạnh mẽ hơn, chúng đã tạo ra một thảm kịch kinh khủng hơn xưa gấp nhiều lần. Để giúp khán giả có thể tưởng tượng rõ nét hơn về 'Independence Day: Resurgence', hãng 20th Century Fox đã tung ra trailer chính thức đầy kịch tính và vô cùng gay cấn.


Mặc dù tất cả các quốc gia đã tham gia vào hệ thống phòng thủ toàn cầu và chuẩn bị kỹ lưỡng mọi công nghệ tiên tiến nhất để có thể chiến đấu bất cứ lúc nào nhưng dường như mọi thứ vẫn chưa đủ. Bởi theo quan sát của các nhà khoa học thì con tàu năm xưa đã to hơn trước rất nhiều. Điều này chứng tỏ rằng loài người đang đứng trên bờ vực của sự hủy diệt. Hàng loạt các thành phố lớn sẽ bị “chôn vùi” và hàng triệu người dân sẽ bị tấn công.

Bộ phim lần này tiếp tục được đạo diễn bởi Roland Emmerich cùng sự trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng: Jeff Goldbum, Bill Pullman, Brent Spinder và Judd Hirsh - những người đã tạo nên hiện tượng 'Independence Day' vào năm 1996. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của AnglelaBaby. Tuy nhiên Angela Baby chưa lộ diện trong trailer đầu tiên này khiến các fan càng chờ đợi ở các trailer tiếp theo.

'Independence Day: Resurgence' ra mắt khán giả toàn cầu từ 24/6/2016.

Thu An