Một nguồn tin tiết lộ ngôi sao "Die Hard" được đề nghị trả 3 triệu USD thù lao cho 4 ngày quay 'Expendables 3' tại Bulgaria nhưng ông nói sẽ từ chối nếu không nhận đủ 4 triệu USD. 

{keywords}

Mới đây Sylvester Stallone đã khiến nhiều người sốc khi nói rằng Bruce Willis sẽ không tham gia phần 3 "Biệt đội đánh thuê" (The Expendables 3) vì "tham lam và lười biếng". Thay vào đó, Harrison Ford sẽ thế chỗ Bruce Willis. 

Tuy nhiên, lý do thực khiến ngôi sao 58 tuổi không góp mặt trong The Expendables 3 theo một nguồn tin bí mật là vì chuyện tiền nong. Bruce Willis muốn thù lao cho mỗi ngày quay là 1 triệu USD thay vì 3 triệu cho 4 ngày như đề nghị ban ddaauaf của nhà sản xuất.

"Anh ấy nói anh ấy sẽ từ chối nếu không nhận được 4 triệu USD. 1 triệu USD cho 1 ngày? Stallone và tất cả những người liên quan đều nói không", một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất The Expendables 3 nói.

Chỉ 72 giờ sau khi ngôi sao RED 2 từ chối vai, nhà sản xuất đã lập tức mời được Harrison Ford thế chỗ.

The Expendables 3 có chí phí sản xuất 90 triệu USD và dự kiến phát hành vào tháng 8 năm sau. Ngoài Harrison Ford, Sylvester Stallone, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao Arnold Schwarzenegger, Jason Statham, Mickey Rourke và Wesley Snipes.

Linh Anh - Theo The Hollywood Reporter