- Giọng ca bán cổ điển Phạm Thu Hà sẽ lần đầu tiên kết hợp với Mr.Đàm trong đêm nhạc Thương hoài ngàn năm 2.

Phạm Thu Hà là một nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển. Cô từng được công chúng biết đến nhiều sau khi Classic Meets Chillout giành giải Cống hiến 2012 ở hạng mục Album của năm.

Sắp tới đây, giọng ca người Hà Nội sẽ có một kết hợp khá bất ngờ với Đàm Vĩnh Hưng khi nhận lời tham gia liveshow Thương hoài ngàn năm 2. Nói về sự kết hợp tưởng như không liên quan này, Thu Hà cho biết: “Thú thực là khi nhận lời tham gia, cảm giác của Hà đặc biệt hơn mọi khi vì vẫn chưa hình dung được mình sẽ thể hiện gì trên sân khấu. Nhưng cũng may là đạo diễn Trần Vi Mỹ đã cùng Hà chọn bài rất phù hợp”.

{keywords}
Phạm Thu Hà sẽ song ca với Đàm Vĩnh Hưng

Đã là một nghệ sĩ thì chắc chắn phải "chiến đấu" trên nhiều sân khấu khác nhau. Điều quan trọng là họ vẫn giữ được màu sắc của riêng mình. Một phần nữa vì Hà cũng là người ham học hỏi. Hà nghĩ mình sẽ học được nhiều ở bản lĩnh và kinh nghiệm sân khấu của các ca sĩ đã bước vào con đường âm nhạc trước Hà trong chương trình”, cô chia sẻ thêm. Hà cũng bật mí giữa mình và nhân vật chính sẽ có một màn song ca đặc biệt.

Với liveshow này, Mr.Đàm và các khách mời sẽ thể hiện lại những ca khúc trước năm 1975 trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm bởi nhạc sĩ Việt Anh, Anh Khoa cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Phần sân khấu dự kiến sẽ được dựng trên một diện tích rộng 600m2 tái hiện lại khung cảnh của một con phố.

Ngoài Phạm Thu Hà, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc và diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Thương hoài ngàn năm 2 sẽ diễn tại TP.HCM vào 13/12 và Hà Nội vào 31/12.  

Phong Vũ